Pháp luật

Đau lòng: Bé gái 9 tuổi bị người cùng thôn dâm ô

Lợi dụng lúc cả gia đình đi vắng, chỉ còn cháu H. ở nhà, đối tượng đã có hành vi dâm ô với nạn nhân nhưng không thực hiện hành vi giao cấu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ (Quảng Ninh) vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với C.S.V, trú tại xã Đồn Đạc (huyện Ba Chẽ) để điều tra về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi" quy định tại Điều 146 Bộ luật hình sự.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với C.S.V.

Theo tài liệu điều tra ban đầu, tối 15/8, sau khi uống rượu tại nhà bà B. ở cùng thôn (xã Đồn Đạc), V. có ý nán lại để ngủ nhờ. Tuy nhiên, nhân lúc cả gia đình đi vắng, chỉ còn cháu H. (9 tuổi, cháu nội của bà B.) ở nhà, đối tượng đã có hành vi dâm ô với nạn nhân nhưng không thực hiện hành vi giao cấu.

Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình nạn nhân làm đơn trình báo tới cơ quan công an. Tại cơ quan điều tra, V. đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Ba Chẽ tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó vào 30/7/2021, Công an huyện Ba Chẽ tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng T.A.H (37 tuổi), trú tại Đồn Đạc về tội hiếp dâm cháu T.T.Q (13 tuổi trú tại Đồn Đạc, là con gái riêng của vợ). Vụ việc xảy ra vào tối ngày 26/7 tại nhà riêng nhưng gia đình không trình báo sự việc. Tuy nhiên, qua công tác nắm tình hình cơ sở cùng với nhiều căn cứ, Cơ quan CSĐT Công an huyện ra lệnh bắt khẩn cấp đối với T.A.H.

Tác giả: Đức Tùy

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: Đau lòng , dâm ô , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok