Du lịch

Đầu đông là thời gian tuyệt vời để sang 'láng giềng' Trung Quốc ngắm cảnh lá rơi, sương trắng

Đây là những địa điểm bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch đầu đông sang Trung Quốc để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tráng lệ.

Từ tháng 11 khi lá phong và lá bạch quả chuyển màu tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp tráng lệ cũng là lúc du khách nô nức rủ nhau đến Trung Quốc chiêm ngưỡng. Dưới đây là những điểm đến lý tưởng để du lịch ở quốc gia tỉ dân trong tháng 11 và 12 bạn có thể tham khảo.

Tháng 11 tại Khu bảo tồn Thiên nhiên Quốc gia Shennongjia, tỉnh Hồ Bắc đầy màu sắc hơn. Những đám mây hòa quyện với khung cảnh nước non, cây cối và đá để tạo thành một phong cảnh rộng lớn và tráng lệ.

Điểm ngắm cảnh Tianshengqiao ở Shennongjia hóa xứ sở thần tiên với những đám mây trôi nổi trên những tán cây đang chuyển màu đẹp mắt.

Làng Shicheng ở quận Wuyuan, tỉnh Giang Tây của Trung Quốc, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm tới để chụp được quang cảnh tuyệt đẹp vào cuối mùa thu và đầu mùa đông. Bức ảnh này được chụp vào lúc sương mù buổi sáng che khuất ngôi làng.

Khi nhiều vùng của Trung Quốc bước vào mùa đông lạnh lẽo, núi Wuliang ở Đại Lý, tỉnh Vân Nam của Tây Nam Trung Quốc vẫn ngập tràn cây anh đào mùa đông nở rộ từ tháng 11 đến tháng 12.

Màu hồng phấn của hoa anh đào xen lẫn màu xanh của những luống chè tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp mắt, lãng mạn.

Nếu bạn vẫn nhớ ánh nắng mặt trời mùa hè và tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi ấm áp vào đầu mùa đông, hãy đến Hải Nam ở miền Nam Trung Quốc và thưởng thức nước biển trong Vịnh Riyue hoặc Vịnh Sun Moon ở thành phố Wanning.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: thiên nhiên , du lịch , trung quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok