Giới trẻ

Đặt mua trên mạng đến khi nhận hàng, khách giật mình trước biểu cảm của con gấu bông

Không tiếc tiền chi ra để mua gấu bông, ai ngờ con vật lại sở hữu biểu cảm khiến khách "chẳng đỡ nổi".

Đúng là mua hàng trên mạng bao giờ cũng là một trò may rủi. Nhiều trường hợp mua hàng xong khi nhận về tay, người ta phải lên nhìn lại mẫu bởi chẳng giống như trong tưởng tượng.

Cứ tưởng quần áo, đồ ăn mới hay bị dính "phốt" liên quan đến sự cố mua hàng qua mạng, thì nay, đến cả chuyện mua gấu bông cũng có vấn đề rồi. Không chỉ lệch mẫu mà con gấu bông này còn mang biểu cảm nhìn khá ghê rợn.

Cụ thể, người này đã mua một con gấu Pooh trên một website mua sắm. Ở hình mẫu, gấu Pooh trông thật xinh đẹp và đáng yêu. Mọi thứ thật hoàn hảo từ màu sắc đến chất liệu.

Hàng mẫu nhìn thật đẹp.

Hàng về tay trông đáng sợ làm sao.

Tuy nhiên, hàng nhận về lại là một con gấu kì lạ. Chất liệu so với hàng mẫu đúng là một trời một vực. Đặc biệt là biểu cảm trên gương mặt nó thật quá kì lạ. Nhìn hình như thế này thì ai mà dám tặng cho trẻ con để chơi?

Dân mạng không thể nhịn nổi cười sau khi xem xong bức hình do khách hàng này đăng lên. Nhiều người cho rằng, làm hàng lỗi, hàng sai, không đúng mẫu thì cũng chênh lệch nhẹ nhàng thôi, lệch nhiều thế này ai mà đỡ được.

"Nhận hàng về mà chết khiếp, trẻ con mà nhìn thấy chắc khóc thét mất thôi. Làm thú bông mà ghê rợn như vậy cũng được luôn ấy hả", một dân mạng ngao ngán.

Tác giả: TRÌNH CA

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok