Giải trí

Đạo diễn 'Lễ hội biển Sầm Sơn 2018' nhận giải thưởng tại Mỹ

Lễ hội biển Sầm Sơn 2018 tổ chức tại Thanh Hóa tháng 4.2018, thu hút hơn 20.000 người tham dự, đã mang về cho nữ đạo diễn Lê Hải Yến các giải thưởng của Stevie Awards 2018.

Nữ đạo diễn Lê Hải Yến, người viết kịch bản và đạo diễn chương trình 'Lễ hội biển Sầm Sơn 2018'. ẢNH: NVCC

Giải thưởng Stevie Awards 2018 do American Business Organization quản lý, tôn vinh những thành tựu và đóng góp của các công ty và doanh nhân trên toàn thế giới. Giải thưởng dành cho nữ đạo diễn Lê Hải Yến là giải đồng thuộc hạng mục Female Entrepreneur of the Year in Asia, Australia or New Zealand (Nữ doanh nghiệp của năm khu vực châu Á, Úc và New Zealand) và giải vàng Communications or PR Campaign of the Year - Events and Observances (Chiến dịch truyền thông/PR xuất sắc của năm cho Sự kiện và Lễ hội), được trao tại khách sạn Sheraton, New York (Mỹ).

Lễ hội biển Sầm Sơn 2018 là một trong những sự kiện nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành du lịch của thành phố biển trẻ của Thanh Hóa. Chương trình từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong và ngoài nước khi tái hiện trích đoạn nhạc kịch tương tác 3D, đưa ứng dụng công nghệ 3D mapping trên vật thể chuyển động ra một sân khấu lễ hội ngoài trời, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ tham gia. Sự thành công của chương trình về mặt truyền thông đã thuyết phục được hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia hàng đầu của lĩnh vực truyền thông, marketing, sự kiện trên toàn thế giới của Stevie Awards 2018 và xuất sắc đoạt cúp Vàng.

Từ Mỹ, nữ đạo diễn Lê Hải Yến xúc động: “Trước khi lên đường sang Mỹ dự lễ trao giải, tôi cũng chỉ xác định đi để học hỏi, tham khảo và giao lưu với các công ty khác trên thế giới, nên không chuẩn bị gì nhiều. Nhưng đến khi tên sự kiện của mình được xướng lên, tôi thực sự đã rơi nước mắt. Đây là kết quả của những ngày tháng một phụ nữ như tôi phải cố gắng cân bằng công việc gia đình và việc xã hội, cùng ê-kíp của mình ngày đêm tận tụy với công việc. Tôi tin rằng giải thưởng của chúng tôi sẽ truyền cảm hứng cho các bạn nữ trẻ nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung, hãy tin vào chính bản thân mình và quyết tâm theo đuổi đam mê”.

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Hải Yến tốt nghiệp với bằng cử nhân Quản lý Văn hóa tại Đại học Văn hóa. Cô thành lập doanh nghiệp riêng khi mới tròn 27 tuổi, chỉ có duy nhất một nhân viên cũng là người bạn thân lâu năm. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 8 năm, Hải Yến có hơn 30 thành viên, đứng sau nhiều sự kiện mang tầm cỡ quốc gia như chương trình nghệ thuật khai mạc Năm du lịch Yên Bái 2017, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2018, chương trình Lễ hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch quốc gia Ninh Bình 2018... Tháng 7 năm ngoái, chị được bổ nhiệm làm Chủ nhiệm CLB Nữ doanh nhân trẻ Hà Nội...

Tác giả: Trà Giang

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok