Pháp luật

Danh tính kẻ ngáo đá giết 3 người thân trong gia đình mình

Lên cơn ngáo đá, nam thanh niên dùng hung khí tấn công sau đó giết chết cả 3 người trong gia đình mình.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh PLO

Hôm nay 3/5, công an TP. HCM hiện đang khám nghiệm hiện trường căn nhà trong hẻm 21, khu phố Chiến Lược, phường Bình Trị Đông để làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng khiến 3 người trong cùng một gia đình tử vong.

Nghi can trong vụ án này là Trương Tính (SN 1990) đã bị bắt khi đang lẩn trốn ở quận Tân Phú. Ba người bị sát hại bước đầu được xác định là Lê Thị Điểu (SN 1942, bà ngoại Tín), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (SN 1963, mẹ Tín) và Nguyễn Thị Ngọc Kiều (SN 1965, dì Tín, cả 3 nạn nhân cùng ngụ Bình Tân) - theo báo CAND.

Nghi can Trương Tính. Ảnh VNE

Thông tin sơ lược cho biết vào tối 2/5, Tính về nhà thì có biểu hiện bất thường nên những người trong gia đình đã giấu dao, kéo, hung khí.

Không ngờ, Tính tìm ra được và cầm dao tấn công khiến 3 người tử vong ngay tại chỗ. Riêng một người dì và một người cháu ruột của Tính khóa cửa phòng, chui vào tủ ẩn nấp nên thoát chết.

Sau khi gây án, Tính tiếp tục đi tìm những người thân khác để “nói chuyện”. Nghi can bị bắt khi đang ở địa bàn quận Tân Phú vào rạng sáng 3/5. Công an TP HCM đang gấp rút lấy lời khai đối tượng - báo NLĐ đưa tin.

Tác giả: Tường Vy

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: TPHCM , ngáo đá , giết người

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok