Giới trẻ

Đánh ghen tại phòng trọ: Bị bắt gặp dẫn gái về phòng, chàng trai phân bua 'đóng cửa thôi không làm gì'

Khi bị bạn gái bắt gặp đang ở trong phòng trọ cùng nhân tình, chàng trai đứng ra che chắn cho nhân tình rồi phân bua 'đóng cửa thôi chưa làm gì', sau đó còn động chân động tay với người yêu.

Mới đây, mạng xã hội TikTok xuất hiện đoạn video quay cảnh một vụ đánh ghen tại phòng trọ. Theo chủ video, một cặp đôi sắp cưới đã thuê phòng trọ để ở chung với nhau. Một hôm, cô gái có việc đi về quê một ngày.

Không ngờ rằng, anh chàng kia đã dẫn ngay người khác về phòng và bị người yêu bắt gặp. Tuy bị bắt gian ngay tại trận nhưng gã bạn trai bội bạc vẫn cố gắng phân bua “đóng cửa nói chuyện thôi chứ không làm gì”.

Trong đoạn video, cô gái mặc áo trắng là bạn gái chính thức của chàng trai. Khi bắt gặp người yêu cùng cô gái khác trong phòng trọ ở chung, cô gái không khỏi bức xúc, liên tục chất vấn ả nhân tình:

“Nhưng mà bây giờ tôi cần được giải thích rõ ràng. Chị hỏi em muốn thế nào? Mặt em trắng trợn thế, chị đã bảo mà em không nghe à? Bây giờ hai bọn em về đây. Đây là chỗ ở của chị với nó mà em về đây như thế trong khi đó chị không biết gì cả, bọn chị vẫn đang bình thường với nhau. Thế bây giờ bọn em muốn thế nào?".

Sau đó, cô nàng quay sang kể lệ sự tình với chị hàng xóm, cũng là người quay lại video: "Chị ạ vì hôm nay em về đây lấy quần áo nên mới chứng kiến được vụ này. Em thấy dép ở ngoài, em không nghĩ là nó lên. Nó bảo chìa khoá em bị mất. Mình vừa về mà nó đưa đứa nào lên đây? Hôm qua làm lành rồi, nó còn xuống gặp em".

Trước sự gay gắt của "chính thất", cô nhân tình liên tục phân bua: "Em không biết, anh ấy bảo chia tay chị rồi". Trong lúc bạn gái và nhân tình cãi nhau, gã bạn trai tệ bạc kia đã đứng ra che chắn cho nhân tình, vì lo sợ cô ta sẽ bị bạn gái nhào vào đánh.

Tuy nhiên, cô gái khẳng định rằng cô đã gửi ảnh, tin nhắn giữa cô và bạn trai cho ả nhân tình kia nên không thể nào có chuyện cô ta lại không biết. “Mày bảo không biết à? Tao nhắn tin cho mày như thế, gửi ảnh cho mày như thế mà mày bảo không biết à?”, cô gái nói.

Cuối video, gã bạn trai còn động tay động chân với bạn gái. Theo người đăng tải đoạn video, cô gái bị đau ở chân và thậm chí còn bị người yêu bóp cổ.

Được biết, cặp đôi này sắp cưới nhưng chàng trai là một kẻ ăn bám, thường xuyên vay tiền người yêu nhưng mãi không trả. Không ngờ rằng giờ anh ta còn trăng hoa, dẫn gái về phòng trọ ở chung, ra tay đánh bạn gái. “May là sắp cưới thôi chứ chưa cưới”, chủ video cảm thán.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok