Pháp luật

Đang xác minh nghi án tài xế taxi bị giết, cướp xe

Công an tỉnh Hải Dương cùng các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, xác minh nghi án một tài xế taxi bị sát hại, thi thể bị bỏ lại ven đường.

áng ngày 11/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Lê Minh Hoàn – Phó trưởng Công an huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh và các đơn vị có liên quan điều tra, xác minh làm rõ một nam thanh niên tử vong tại tỉnh lộ 390.

Thi thể anh H. được phát hiện bên đường với nhiều thương tích.

Theo thông tin ban đầu từ dư luận địa phương phản ánh, nam thanh niên là tài xế taxi chạy hợp đồng. Nạn nhân được phát hiện tử vong tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà. Chiếc xe ô tô mang BKS: 14A – 278.98 được phát hiện trong tình trạng bị hỏng hóc, nhiều khả năng bị tai nạn và bị bỏ lại ven đường ở gần chân cầu Hợp Thành, địa phận xã Thanh Thủy, huyện Thanh Hà.

Theo tính toán, từ nơi phát hiện thi thể nam thanh niên đến nơi chiếc xe ô tô bị bỏ lại, quãng đường có độ dài hơn 14km. Dư luận cho rằng tài xế taxi đã bị kẻ thủ ác sát hại, cướp xe. Sau đó, hung thủ điều khiển xe, gây tai nạn và bỏ lại ven đường.

Chiếc ô tô được cho là của nạn nhân bị bỏ lại ven đường.

Nói về thông tin này, Trung tá Hoàn cho hay, dư luận đồn thổi là một chuyện, còn có đúng hay không thì cơ quan công an đang tập trung xác minh.

PV Người Đưa Tin tiếp tục trao đổi với ông Phan Trung Việt, Trưởng Công an xã Hồng Lạc. Ông Việt cho hay: “Vào khoảng 5h30 sáng nay, trên tỉnh lộ 390 (đoạn chạy qua thôn Đoài, xã Hồng Lạc) quần chúng nhân dân phát hiện một thi thể nam thanh niên bị bỏ lại ven đường.

Thi thể nạn nhân có nhiều thương tích chưa được xác định. Qua công tác xác minh ban đầu, chúng tôi được biết nạn nhân là anh Dương Văn H. (SN 1987, trú tại TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh”.

Quãng đường từ nơi phát hiện thi thể anh H. đến nơi chiếc ô tô bị bỏ lại có độ dài hơn 14km.

Khi được hỏi anh H. có phải là tài xế xe ô tô BKS: 14A – 278.98 bị bỏ lại ven đường ở xã Thanh Thủy hay không, ông Việt nói cơ quan công an đang điều tra, vẫn chưa xác định được.

Ông Tuân, Trưởng Công an xã Thanh Thủy, cũng thông tin trên địa bàn xã có chiếc xe ô tô có thể bị tai nạn và bị bỏ lại ven đường, còn chủ nhân chiếc xe này có phải anh H. hay không thì công an đang xác minh.

Báo Người Đưa Tin tiếp tục thông tin sự việc này.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok