Xã hội

Đang quét rác ven đường, nữ công nhân bị xe ô tô tông tử vong

Theo thông tin PV vừa nhận được, sáng 6/7, một chiếc xe ô tô con (theo nhận định của người dân đây là xe ô tô taxi) khi tham gia giao thông trên đường Phúc Lợi, quận Long Biên đã tông vào một nữ lao công đang quét rác ven đường khiến người này tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, nữ lao công bị xe con đâm văng lên vỉa hè tử vong

Theo một số người dân cho biết, thay vì dừng xe lại để cấp cứu nạn nhân, nhưng khi thấy nạn nhân nguy kịch, tài xế đã bỏ đi. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, nữ lao công đã kịp viết biển số xe ô tô gây tai nạn ngay tại vị trí mình đang nằm.

Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày trao đổi với PV, một lãnh đạo thuộc Đội xử lý tai nạn quận Long Biên xác nhận, sáng nay đơn vị nhận được thông tin báo cáo vụ tai nạn trên.

Theo cán bộ này, do nạn nhân đã tử vong nên vụ việc được bàn giao cho Đội điều tra tổng hợp quận Long Biên tiếp tục tiến hành điều tra.

Cũng theo một cán bộ Đội xử lý tai nạn Quận Long Biên cho biết, danh tính tài xế điều khiển xe ô tô là Nguyễn Duy Tình (SN 1984, trú Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội) điều khiển theo hướng Lưu Khánh Đàm đi Vũ Xuân Thiều đến khu vực ngõ 83 Phúc Lợi thì đâm vào chị Nguyễn Thanh Băng (SN 1968, trú Đặng Xá, Gia Lâm) đang quét rác ven đường.

Hậu quả vụ tai nạn khiến chị Băng tử vong tại chỗ còn lái xe đến cơ quan công an trình diện. Hiện Công an Quận Long Biên đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: THÀNH LONG

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok