Cuộc sống

Đang cùng chồng "nhập cuộc" cuồng nhiệt, cô vợ trẻ bỗng bị quát "dừng lại" và lý do không ngờ được tiết lộ vào sáng hôm sau

"Trước giờ em cứ nghĩ đàn ông ai cũng giống nhau, đều mê đắm và muốn chìm trong cái đẹp. Nhưng quả thật qua lần 'ân ái' hết hồn này, em mới ngộ ra chân lý đắt giá" - Q. nói.

Sẽ thật sai lầm nếu bạn luôn đánh giá đàn ông theo một góc nhìn rập khuôn cứng nhắc. Đời người muôn hình muôn vẻ, hãy trau dồi cho mình một tư duy biết phân tích sở thích, quan điểm của đối phương để hòa hợp. Khi đã về chung một nhà thì càng cần lưu tâm vấn đề này, đặc biệt trong chuyện "ân ái". Chỉ cần phán đoán sai cũng có thể khiến cặp đôi rơi vào mâu thuẫn.

Với Q. (28 tuổi), cô đã gặp sai lầm trong những tháng đầu hôn nhân. Xuất phát từ việc Q. chỉ nghĩ tới bản thân mình mà không chịu lắng nghe ông xã. Hãy cùng nghe trải lòng của cô nàng để rút ra bài học cho chính mình nhé.

Đang "ân ái" say sưa, bỗng người chồng nhăn mặt tới mức "đứng hình"

"Em lấy chồng hồi tháng 4 năm nay, trước hôn nhân chúng em từng quan hệ rồi và cảm thấy rất hòa hợp. Đặc biệt 'cậu bé' của chồng em còn khủng hơn bất cứ ai mà em từng quen. Em cũng là một người phụ nữ suy nghĩ hiện đại, cho rằng tình dục là gia vị không thể thiếu của hôn nhân. Em tìm đọc nhiều qua sách vở và trên mạng về cách 'ân ái' sao cho mới mẻ cũng như luôn trau dồi chính bản thân mình.

Đợt này em học được mấy kiểu trang điểm đậm vì muốn có màu sắc, cá tính hơn trong mắt ông xã. Đêm hôm đó, em tắm rửa thơm tho sạch sẽ, xịt loại nước hoa đắt tiền đặt tận nước ngoài. Rồi mất cả tiếng đồng hồ ngồi trang điểm, kẻ mắt, tô son... Cuối cùng là diện bộ váy ren sexy đợi chồng trên giường.

Ảnh minh họa.


Như bắt được 'tín hiệu' từ vợ, chồng em cũng hào hứng chuẩn bị nhập cuộc trong nháy mắt. Nhưng lúc hôn, chồng em nhăn mặt, liên tục lấy tay quẹt môi. Em biết ý có thể hôm nay mình tô son hơi đậm nên chủ động không hôn anh nữa. Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó. Chồng em bỗng khựng lại, mắt lờ mờ và hắt hơi liên tục. Em lại cứ ngỡ do mình bật điều hòa lạnh quá nên mới vậy, nhanh tay tăng nhiệt độ phòng.

Nào ngờ chồng em nằm sang một góc giường rồi quát 'dừng lại'. Nói thật là em chưng hửng, và hụt hẫng lắm! Em mất công chuẩn bị như vậy mà lão ấy nói thôi là thôi. Đỉnh điểm của tức giận là em bỏ ra ngoài phòng khách ngủ. Sáng hôm sau, em đã thấy mình nằm ngủ ngon trên giường, chắc là đêm qua say giấc quá rồi chồng bế vào.

Chồng còn xin lỗi bằng cách làm đồ ăn sáng. Ăn xong, hai vợ chồng nói chuyện một lúc. Hóa ra, chồng em có tính sạch sẽ, cẩn thận, hôn đôi môi nào mà tô son đậm là anh sợ không có cảm xúc nổi. Anh ấy cũng bị dị ứng nước hoa nên mới hắt xì liên tục đến vậy. Có một ông chồng sạch sẽ, nhạy cảm quá cũng khổ. Chồng nhìn em rồi nói chỉ cần mộc mạc là đã đủ khiến anh thăng hoa rồi, quan trọng là cách 'yêu' chứ ngoại hình chẳng phải vấn đề.

Trước giờ em cứ nghĩ đàn ông ai cũng giống nhau, đều mê đắm và muốn chìm trong cái đẹp. Nhưng quả thật qua lần 'ân ái' hết hồn này, em mới ngộ ra chân lý đắt giá".

Ảnh minh họa.


Gu của mỗi người một khác, phải hiểu thì mới "chiều" được!

Nhan sắc người phụ nữ không phải yếu tố quá quan trọng làm nên sự thăng hoa của "cuộc yêu", nhất là đối với các cặp vợ chồng. Điều thực sự gây cảm hứng cho đàn ông là cách hòa nhập, liên kết của phụ nữ đối với họ để cả hai luôn nhịp nhàng, uyển chuyển trong từng giai đoạn "yêu".

Tất nhiên, sẽ có anh thích phụ nữ trang điểm lòe loẹt, ăn mặc lộng lẫy, nhưng không ít người đàn ông chỉ mê chất mộc mạc ở chị em chúng ta. Thay vì tự làm theo ý mình, hãy trò chuyện trước với ông xã để biết anh ấy mê nhất ở bạn điều gì. Và giữa hai người có sở thích chung nào không. Khi đó, bạn sẽ lựa chọn được hướng tự đổi mới bản thân hiệu quả hơn.

Mặt khác, bên cạnh yếu tố nhan sắc, mùi hương cơ thể, chị em hãy tìm hiểu thêm những vấn đề như cách giao tiếp trong "cuộc yêu", kiểu "dạo đầu" làm mê hoặc chàng hoặc những tư thế giúp hai người phấn chấn, dễ thăng hoa nhất. Đó mới chính là những thứ tuyệt vời giúp cải thiện màn "ân ái" của cặp vợ chồng hàng đêm.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok