Giới trẻ

Đăng ảnh "ôm ấp" Quang Trung trên giường, Cris Phan bị Mai Quỳnh Anh tuyên bố cho ngủ ở ngoài

Chỉ một phút "thân mật" bên "người cũ" Quang Trung mà Cris Phan đã bị Mai Quỳnh Anh cho ra ngủ ngoài đường thế này!

Tuy chỉ mới đám cưới nhưng có vẻ như cuộc hôn nhân của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đang gặp "sóng gió" vì có sự xuất hiện của "người thứ ba" mang tên Quang Trung. Không chỉ khóc lóc, buồn bã ở đám cưới mà Quang Trung còn "quyến rũ" cả Cris Phan sau khi hôn lễ kết thúc.

Trên trang cá nhân, Cris Phan công khai đăng ảnh "giường chiếu" với Quang Trung mà không sợ bị cô nàng Quỳnh Anh ghen tuông. Cùng với hình ảnh "nóng bỏng" này là dòng chú thích cũng bá đạo không kém: "Đúng là oan gia ngõ hẹp. Vừa cưới xong đi đóng phim phải đóng cảnh nóng với người yêu cũ..."

Mới cưới vợ mà Cris Phan đã "lên giường" với người thứ ba rồi.

Chắc chắn Cris Phan sẽ không lường trước được kết cục là bị Mai Quỳnh Anh "đuổi" ra khỏi nhà, không cho ngủ chung vì dám ngang nhiên tình tứ bên "người thứ ba".

Và đây là "hậu quả".

Cris Phan và Mai Quỳnh Anh chính thức trở thành vợ chồng sau hai đám cưới diễn ra vào ngày 13/6 và 23/6 tại hai địa điểm là Phú Yên và TP.HCM. Sau hơn 2 năm yêu nhau, cặp đôi đã có cái kết đẹp viên mãn bằng một đám cưới.

Trong hôn lễ, Cris Phan đã bật khóc và nói với Mai Quỳnh Anh rằng "Cả đêm qua em biết anh không ngủ được không. Anh suy nghĩ rằng Việt Nam có hơn 95 triệu dân nhưng anh đã tìm thấy em thì quả đúng là kỳ tích. Nếu có kiếp sau anh sẽ hối lộ ông trời để được tìm em một lần nữa".

Tác giả: PHUONG THAO

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok