Xe

Dàn siêu xe trăm tỷ "xông đất" showroom "khủng" tại Sài Gòn

4 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB, 3 chiếc siêu sang Rolls-Royce và 1 chiếc Bentley Continental GT có tổng giá trị gần 200 tỷ đồng cùng nhau xuất hiện tại một showroom xe vừa khai trương tại Sài Gòn.

Cuối tuần qua, hình ảnh về một showroom xe mới mở cửa tại Sài Gòn với dàn siêu xe và siêu sang hùng hậu đã thu hút không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước. Theo tìm hiểu, đây là dàn siêu xe của một showroom mới khai trương trên đường An Dương Vương, Q.5, Tp. Hồ Chí Minh.

Dàn siêu xe khủng tại showroom ở Q.5, Tp. Hồ Chí Minh

Qua hình ảnh được chụp lại có thể dễ dàng nhận thấy sự hùng hậu của dàn xe trưng tại showroom này với tận 4 chiếc Ferrari 488 GTB Coupe gồm 2 chiếc màu đỏ, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen.

Kinh ngạc hơn khi được biết tại Việt Nam hiện có khoảng 10 chiếc Ferrari 488 GTB Coupe thì showroom này đã chiếm gần phân nửa số siêu xe này. Ước tính giá trị của mỗi chiếc siêu xe 488 GTB là gần 25 tỷ đồng.

Có đến 4 siêu xe Ferrari 488 GTB tại đây.

Kế đến là 3 chiếc siêu sang Rolls-Royce gồm 2 chiếc Rolls-Royce Ghost Series II màu đen và xanh đen và 1 chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng có nắp ca-pô màu bạc với giá trị mỗi chiếc là khoảng 35 tỷ đồng.

Bộ 3 xe siêu sang Rolls-Royce Ghost và Rolls-Royce Wraith.

Cuối cùng là chiếc xe sang thể thao 2 cửa Bentley Continental GT màu đỏ có giá trị ước tính vào khoảng 15 tỷ đồng.

Tổng giá trị của số siêu xe này ước tính lên đến gần 200 tỷ đồng

Ước tính, tổng giá trị của 8 chiếc siêu xe và siêu sang tại showroom này là gần 200 tỷ đồng. Với dàn xe ấn tượng của mình, showroom xe vừa mở cửa này được xem là một trong những showroom xe 'khủng' nhất tại Việt Nam hiện nay.

Tác giả: Hải Bình

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Dàn siêu xe , trăm tỷ , Sài Gòn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok