Giới trẻ

Dàn sao tuyển quốc gia Việt Nam đổi ảnh Facebook, "thề" quyết lấy điểm trước Campuchia

Sau trận hòa đáng tiếc 0-0 trước Myanmar, dàn “sao” của đội tuyển Việt Nam như Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải… đồng loạt cập nhật ảnh "đồng phục" mới trên Facebook như để đổi vận, khẳng định quyết lấy điểm từ Campuchia vào ngày 24 tới đây.

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng

Trận hoà đáng tiếc 0-0 với Myanmar vào tối ngày 20/11 khiến đội tuyển Việt Nam vẫn đang đứng ở vị trí thứ 2 ở bảng A, xếp sau Myanmar do thua về chỉ số phụ.

Ngay sau trận đấu, trên trang Facebook cá nhân của mình, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cập nhật ảnh đại diện mới và bày tỏ: “Một trận hòa thật đáng tiếc, nhưng không vì thế mà cả đội sẽ nản lòng! Chúng tôi sẽ cố gắng trận tiếp Campuchia thứ 7 đến đây, hãy ủng hộ đội tuyển nhé cả nhà!”.

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải

Trong khi đó cầu thủ Nguyễn Quang Hải bày tỏ: “Hãy tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển nhé mọi người. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong chặng đường tiếp theo”.

Cầu thủ Lương Xuân Trường

Ở lượt trận cuối vòng loại, Việt Nam chỉ phải gặp đối thủ yếu là Campuchia trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h30 ngày 24/11 và vẫn còn rộng cửa cơ hội giành vị trí nhất bảng A.

Trong khi đó, đội tuyển Myanmar sẽ có trận đấu được dự báo là rất khó khăn với đối thủ “khó xơi” Malaysia để cạnh tranh suất vào vòng tiếp theo.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: ICTNews

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok