Giới trẻ

Dàn sao HAGL đến thăm con gái Phan Văn Đức

Sau trận SLNA vs HAGL, nhóm tuyển thủ Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn… đã đến thăm con gái của Phan Văn Đức.

Khuya 26/9, Nhật Linh - bà xã tiền vệ Phan Văn Đức - chia sẻ hình ảnh nhóm cầu thủ HAGL gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy và Văn Toàn đến thăm bé Dâu Tây.

Các tuyển thủ Việt Nam thay nhau bồng bế, cưng nựng cô con gái mới sinh nhà Phan Văn Đức - Nhật Linh. Trong bức hình Nhật Linh chia sẻ, Hồng Duy cẩn thận bế bé Dâu Tây với khuôn mặt cười tươi rạng rỡ.

Nhóm cầu thủ HAGL tới thăm con gái Phan Văn Đức.

Ở U23 và tuyển Việt Nam, Hồng Duy chơi rất thân với Phan Văn Đức. Chàng hậu vệ quê Bình Phước rất mừng khi Phan Văn Đức lên chức bố và lại có cô công cháu vô cùng xinh xắn đáng yêu. Ngồi cạnh Hồng Duy, cả Tuấn Anh và Xuân Trường cũng cười rạng rạng rỡ.

Văn Toàn xem ra cũng mong "ngôi nhà và những đứa trẻ" lắm rồi đây.

Cô bé Dâu Tây (tân thật là Phan Nhã Thùy An) xem ra cũng rất biết “hợp tác” khi chụp hình với ánh mắt hướng về phía ống kính. Nhiều fan ghen tị, gọi Dâu Tây là “em bé quyền lực” vì được những ngôi sao sáng nhất của bóng đá Việt Nam yêu chiều cưng nựng.

Trước đó, HAGL có chuyến làm khách SLNA trên sân Vinh ở vòng 12 V-League 2020 và nhận thất bại 0-2 trước đội bóng xứ Nghệ. Với trận thua này, HAGL tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 17 điểm và chưa chắc suất trụ hạng.

Tác giả: Hà Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok