Giới trẻ

Dân mạng và cộng đồng người Việt tại Nhật xôn xao về vụ thanh niên bị đạp xuống sông chết ở Osaka, quyết truy tìm kẻ quay clip và mong muốn giúp đỡ gia đình nạn nhân

Vụ việc thanh niên bị đánh và đạp xuống sông ở Nhật đến tử vong đang gây nên rất nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng.

Mới đây, cụm từ "Namba Osaka" bỗng được tìm kiếm phổ biến trên mạng xã hội vì xảy ra một vụ việc khiến dân tình xôn xao và phẫn nộ dữ dội.

Cụ thể, khuya 2/8, mạng xã hội lan truyền đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên áo trắng bị một người đàn ông tấn công liên tục và đẩy ngã xuống sông. Được biết, vụ việc xảy tại cầu Namba, Osaka (Nhật Bản).

Hình ảnh đoạn video clip gây xôn xao dư luận khuya ngày 2/8 vừa qua. (Ảnh chụp màn hình).

Hơn 20 phút sau, tại hiện tượng, cảnh sát Osaka đã tiến hành cứu hộ nạn nhân. Tuy nhiên, người này đã không qua khỏi. Theo một số thông tin được mạng xã hội lan truyền, nạn nhân tên là T.T.Đ.A (tên viết tắt, sinh năm 1999) quê tại Đồ Sơn, Hải Phòng.

Sau khi chứng kiến đoạn clip thương tâm nói trên, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính và trang cá nhân của nạn nhân. Một số người không khỏi bức xúc, phẫn nộ khi có người chứng kiến toàn bộ vụ việc nhưng không hề cứu hộ nạn nhân lúc ngay cấp.

Dân mạng phẫn nộ với hành động của những người có mặt ở thời điểm xảy ra vụ việc.

Cộng đồng người Việt tại Nhật Bản đã nhanh chóng cập nhật thông tin về vụ việc trong hội nhóm. Rất nhiều người không cảm thấy thương tiếc cho nạn nhân và bày tỏ sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ với gia đình nạn nhân.

Cộng đồng người Việt tại Nhật Bản nhanh chóng cập nhật thông tin về vụ viêc.

Hiện tại, mặc dù vụ việc đang gây rúng động mạng xã hội nhưng phía cơ quan chức năng vẫn chưa có kết luận chính thức về vụ việc.

Tác giả: CAS

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok