Giới trẻ

Dân mạng tranh cãi vụ ảnh kỷ yếu ‘thảm họa’, nhiếp ảnh gia 'bơ đẹp'

Háo hức nhận ảnh kỷ yếu từ nhiếp ảnh gia sau một tháng chờ đợi. Thế nhưng, các học sinh lớp 12 đã vô cùng thất vọng khi cho rằng ảnh kỷ yếu quá xấu.

Mới đây, trên các diễn đàn nhiếp ảnh xuất hiện một bộ ảnh kèm theo chia sẻ của thành viên lớp 12C10, trường THPT Trần Quốc Tuấn, Quảng Ngãi, phàn nàn vì bộ ảnh kỷ yếu thảm họa các bạn nhận được sau gần một tháng chờ nhiếp ảnh gia chỉnh sửa.

Bộ ảnh kỷ yếu được cho xấu "thảm họa" đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong bài chia sẻ, các thành viên cho hay họ đã rất háo hức chụp ảnh kỷ yếu và mong muốn có một bộ ảnh “để đời”. Thế nhưng, sau khi nhận lại, cả lớp vô cùng thất vọng vì bố cục ảnh và màu ảnh không được đẹp như ý.

Một thành viên trong lớp cho biết: “Ban đầu chúng tôi dự định thuê một nhóm chuyên chụp kỷ yếu có tiếng ở Quảng Ngãi chụp. Nhưng vì một bạn trong lớp nói là quen với nhiếp ảnh gia có tên là T. và nói người này chụp rất đẹp, nên cả lớp đã thống nhất thuê anh T chụp và làm ảnh”.

T.B.B. đại diện cho lớp 12C10 chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin: “Lớp tôi chụp ảnh vào ngày 4/5 và 1 tháng sau chúng tôi mới nhận được ảnh. Sau khi chúng tôi đòi ảnh gay gắt anh nhiếp ảnh này có up ảnh của lớp tôi lên facebook và ngay sau đó có rất nhiều bình luận nói ảnh xấu, khi nhận những bình luận này nhiếp ảnh gia T. vào xóa ngay bộ hình đó và tiếp tục im lặng. Đến khi các bạn nam trong lớp có nhắn tin hỏi nhiếp ảnh thì nhiếp ảnh này lại nói những lời lẽ khó nghe”.

Khi hỏi các bạn không hài lòng bộ ảnh ở điểm gì, T.B.B. nói: “Riêng hình chụp cá nhân tôi đã không ưng ý rồi, vì rõ ràng tôi đánh son màu đậm mà ảnh thì lại thấy môi và da trùng màu với nhau. Mấy bạn trong lớp mặt mụn cũng không chỉnh sửa lại”.

Cũng theo lời chia sẻ của nữ sinh này, không chỉ có lớp cô mà 5 lớp khác thuê nhiếp ảnh gia này cũng nhận được những bức hình không ưng ý và kém chất lượng.

Ảnh chụp bị mờ.

Giải thích về lý do đăng tải câu chuyện lên diễn đàn nhiếp ảnh, T.B.B. bày tỏ: “Chúng tôi quyết định chia sẻ những bức hình này lên facebook cá nhân, các diễn đàn bởi quá bức xúc với cách hành xử của anh T.

Anh ta đã đăng status trên facebook chửi mắng các bạn nam trong lớp tôi. Chúng tôi đã cho anh ấy 48h để nói lời xin lỗi, giải quyết sự việc bằng cách trả tiền hoặc chỉnh lại bộ ảnh, nhưng anh T. vẫn im lặng. Đưa câu chuyện lên mạng xã hội, chúng tôi muốn cảnh báo những bạn khác, nếu muốn chụp ảnh kỷ yếu thì nên tìm hiểu rõ năng lực của nhiếp ảnh gia”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok