Giới trẻ

Dân mạng tìm ra người yêu giấu mặt của Minh Hằng, phía nữ ca sĩ tiết lộ thông tin bất ngờ

Việc tìm ra nhiều điểm trùng hợp trên Instagram của Minh Hằng và một chàng trai lạ mặt khiến cư dân mạng đồn đoán, người đàn ông này chính là bạn trai mà nữ ca sĩ giấu kỹ bấy lâu nay.

Mới đây, dư luận bất ngờ xôn xao khi tìm ra nhiều bằng chứng khả nghi về một người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng. Theo đó, trên Instagram của cả hai thường cập nhật hình ảnh tại một địa điểm giống nhau vào khoảng thời gian tương đồng. Chưa kể, trong nhiều bức ảnh, clip của người đàn ông lạ mặt có xuất hiện nhiều chi tiết giống của Minh Hằng như điệu cười đặc trưng của nữ ca sĩ, chiếc nhẫn khủng hay đôi giày quen thuộc…

Ngay khi thông tin được chia sẻ rầm rộ, rất nhiều người đã vào Instagram của anh chàng nói trên và để lại bình luận trái chiều. Tuy nhiên, đa số ủng hộ cặp đôi này và nếu chuyện hẹn hò là có thật, công chúng cũng mong cả hai sớm công khai để mọi người được gửi lời chúc mừng. Dẫu vậy, mọi đồn đoán cũng chỉ là suy luận chủ quan của phía cư dân mạng.

Dân mạng được phen nháo nhào trước nghi vấn lộ bạn trai giấu mặt của Minh Hằng.

Để có câu trả lời rõ ràng hơn cho khán giả, chúng tôi đã liên hệ với phía Minh Hằng, đại diện truyền thông của nữ ca sĩ cho biết: "Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình 'follow me' thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi".

Ngoài ra, trước thắc mắc của nhiều người rằng không biết khi nào giọng ca sinh năm 1987 mới công khai bạn trai cho mọi người được biết, đại diện truyền thông của Minh Hằng nói thêm, đó là chuyện riêng của cô nên anh cũng không rõ nhưng có lẽ nữ ca sĩ cũng không có ý định tiết lộ chuyện riêng tư.

Trước đó, cư dân mạng tìm ra nhiều bằng chứng khả nghi giữa cặp đôi này như đăng ảnh đi du lịch ở biển vào cùng 1 ngày.

Giày đôi

Đôi giày trong bức ảnh của người đàn ông này giống hệt đôi giày trong ảnh của Minh Hằng.


Sự tương đồng trong các món ăn!

Và chiếc nhẫn của nữ ca sĩ "Sắc môi em hồng" trong đoạn clip của "bạn trai tin đồn".



Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok