Giới trẻ

Dân mạng Thái Lan gọi đội tuyển Việt Nam là ông vua ĐNÁ

Sau khi đội tuyển Việt Nam vào tới vòng tứ kết Asian Cup 2019, trên MXH cư dân mạng Thái Lan đã đưa ra ra nhiều ý kiến đa chiều.

Trong khu vực ĐNÁ, trong suốt nhiều năm qua, đội tuyển Việt Nam và Thái Lan là đối thủ không đội trời chung. Chính vì vậy, dân mạng cả 2 nước luôn có những màn đấu khẩu cực gay gắt trên MXH, nhất là khi đội tuyển Việt nam bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 còn Thái Lan thì bị loại.

Một số CĐV Thái Lan đã cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khi đó một số khác lại cho rằng Việt Nam ăn may khi vào tới vòng 1/8 trong khi đó, đội bóng xứ "Chùa Vàng" đi tiếp với vị trí thứ 2 bảng A.

Sau lượt trận đầu tiên của vòng đấu loại trực tiếp, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đi tiếp sau khi quả cảm thắng Jordan. Thái Lan đi trước sau khi thất bại trước Trung Quốc dù có bàn dẫn trước. Chứng kiến kết quả này, các cư dân mạng đã có ý kiến khác nhau.

Đầu tiên nickname Pathipan chia sẻ: "Dù không cổ vũ Việt Nam nhưng nhìn cái cách họ chiến đấu tôi đã phải nhìn nhận lại. Họ đá đến mức Jordan không thể làm được gì hơn. Nếu may mắn, Việt Nam đã thắng luôn trong hai hiệp chính thức".

Còn Wathipan thì cho biết: "Xấu hổ đến không dám lên mạng, trước đó tôi trêu chọc Việt Nam rất nhiều nhưng sau trận hôm nay tất cả đã khác. Việt Nam hóa ra không gặp Thái Lan ở sân bay về nước đâu, họ đang bận đá tứ kết kia kìa".

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho biết rằng, thực sự bất ngờ với cách đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Giờ thầy trò HLV Park Hang-seo vô cùng đáng sợ, bản lĩnh và khó đánh bại. Thậm chí có người còn xưng ràng Việt Nam xứng đáng là ông Vua mới của bóng đá Đông Nam Á.

Đưa ĐTVN vào tứ kết Asian Cup, Bùi Tiến Dũng được bạn gái tưởng thưởng

"Việt Nam vượt Thái Lan thì thấy rõ, U23 châu Á mình kém hơn, Asiad mình kém hơn, AFF Cup thì xem lại đi ai vô địch và bây giờ Asian Cup họ cũng khá hơn. Dù buồn nhưng phải công nhận ĐT Việt Nam số 1 Đông Nam Á rồi", dân mạng khác giải đáp thắc mắc.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok