Giới trẻ

Dân mạng đã nhanh như chớp tìm ra info cô nàng CĐV Việt Nam xinh đẹp gây sốt trên truyền hình Hàn Quốc

Lên truyền hình Hàn Quốc, cổ động viên Việt khiến người hâm mộ xứ kim chi xôn xao vì quá xinh và chỉ sau 1 buổi tối, dân mạng Việt đã “chỉ điểm” thành công cô gái này.

Mới đây, trước ngày đội tuyển Olympic Việt Nam tranh HCĐ tại Asiad thì những hình ảnh về cổ động viên người Việt xinh đẹp xuất hiện trên SBS - đài truyền hình hàng đầu Hàn Quốc đã nhận được sự chú ý của dân mạng.

Theo những hình ảnh được người dùng mạng rần rần chia sẻ, cô bạn đã khiến nhiều người “ôm tim” vì gương mặt khả ái cùng vóc dáng nhỏ nhắn, dễ thương. Đặc biệt, nhiều người còn ngưỡng mộ với trình nói chuyện bằng tiếng Anh khá lưu loát và dễ nghe của thiếu nữ xinh đẹp.

Cô gái khiến người hâm mộ xứ kim chi và dân mạng Việt xôn xao. Ảnh chụp màn hình.

Dù đứng ghi hình ở điều kiện thiếu sáng và tham gia phần phỏng vấn khá vội vã song cũng đủ để cô bạn khoe sắc và khiến dân tình chao đảo.

Đây rồi, dân mạng đã tìm ra thông tin của nữ cổ động viên xinh đẹp.

Không cần phải chờ lâu, nhiều cư dân mạng đã nhanh tay tìm được profile của nữ chính trong bài phỏng vấn đài SBS chỉ sau một đêm. Cô bạn này tên là Thuỷ Tiên, sinh năm 1997 và hiện đang sống tại Hà Nội.

Thủy Tiên có mặt cổ vũ tại các trận đấu của đội tuyển Olympic Việt Nam tại bán kết.

Thuỷ Tiên từng đoạt giải Người đẹp áo dài trong cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017. Đồng thời cô nàng còn tham gia vào một số phim điện ảnh Việt như “Người phán xử ngoại truyện”, “Nếu một ngày anh chán em”,…

Xuất hiện trên truyền hình đã xinh rồi, ngoài đời cô gái nhỏ nhắn này còn có gu ăn mặc khá chuẩn.

Cùng vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Đặc biệt, Tiên là một fan lớn của môn thể thao vua. Khi U23 Việt Nam lọt vào bán kết Asiad, cô bạn đã tự mua vé máy bay để sang Indonesia cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Dù có mặt một mình tại đất nước này nhưng cô bạn đã nhận được sự giúp đỡ, chỉ bảo của nhiều anh chị em CĐV người Việt khác tại nước bạn.

Hiện tại Facebook cá nhân của Thuỷ Tiên đã có hơn 60k người theo dõi

Một số hình ảnh đáng yêu của Thủy Tiên:

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: CĐV Việt Nam , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok