Giới trẻ

Dân mạng bức xúc với ông bố đánh con như kẻ thù vì 'chữ xấu'

Lấy lý do viết chữ quá xấu, ông bố đánh con đẻ mình như 'kẻ thù' gây bầm tím khắp thân thể khiến CĐM xót xa và không kiềm chế được sự bức xúc.

Mới đây, trên trang Facebook N.Đ.Q đã đăng 1 bài viết kèm hình ảnh bày tỏ sự thương xót 1 cháu bé lớp 7 khi bị chính bố đẻ đánh đập dã man.

Theo chia sẻ của chủ tài khoản, cháu bé lớp 7 trên người đầy thương tích là do chính bố đẻ cháu gây ra. Lý do ông bố đánh con chỉ vì cháu viết chữ xấu. Điều đáng nói hơn bố dùng dây điện để đánh con nên gây ra những vết bầm tím trên cơ thể.

Sự việc xảy ra khiến cho người đăng bài cảm thấy bức xúc khi cho rằng "hổ dữ không ăn thịt con", hành động của người bố như vậy chính là bạo hành trẻ em.

Trên bắp chân cũng rất nhiều bết tím.

Người đăng bài có chia sẻ thêm, hiện tại mẹ cháu bé đã đưa cháu ra trình báo Công an và đưa đi khám tại bệnh viện.

Nhìn những hình ảnh trên người cháu bé đầy vết bầm tím, xước xát lớn khắp cánh tay và bắp chân khiến người xem không khỏi thương xót. Hơn nữa, lý do khiến bố đánh đập con như vậy là không đáng.

Vết thương rộng cùng rất nhiều vết xước.

Chỉ vì viết chữ xấu mà người bố sẵn sàng lấy dây điện để đánh và gây ra những tổn thương lớn cho cháu bé như vậy là quá dã man.

Hình ảnh những vết thương trên tay của cháu bé.

Bên dưới bài viết, rất nhiều bình luận bày tỏ sự thương xót cháu bé, đồng thời lên án mạnh mẽ hành động của người bố đã gây ra.

Nickname H.H đã bình luận: "Phẫn nộ quá. Thật không thể chấp nhận được"

Đồng quan điểm với H.H, nickname N.T.L chia sẻ :"Lớp 7 rồi có phải thời buổi luyện chữ nữa đâu mà đánh chỉ vì chữ xấu. Lúc bé không rèn con, giờ chắc mới sờ vào bài vở con nên thế này. Đánh con gì mà như đánh kẻ thù vậy. Sợ quá anh ạ."

Hiện tại, bài đăng đang nhận được sự quan tâm và nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok