Giới trẻ

Dàn hot girl Việt nóng bỏng cổ vũ VCK World Cup 2018

Ngoài Trương Hoàng Mai Anh, mùa World Cup năm nay còn có sự góp mặt của hàng loạt các hot girl Việt đình đám như Trâm Anh, Diệu Linh, Linh Thỏ,...

Cứ vào mỗi mùa World Cup, không khí không chỉ nóng ở các khán đài, sân cỏ mà còn được các nữ cổ động viên thổi bùng lên, làm nóng World Cup hơn bao giờ hết.

World Cup đang cận kề, năm nay giải bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ được khai mạc tại Nga. Người người, nhà nhà háo hức được sống trong không khí cuồng nhiệt đó.

Bên cạnh màn trình diễn của 32 đội bóng thì sự góp mặt của những cô nàng trong đội hình cổ vũ của một chương trình do VTV tổ chức sắp tới cũng được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trên trang cá nhân của hot girl Trương Hoàng Mai Anh, cô nàng đăng tải các hình ảnh hậu trường khiến nhiều người nhận ra cô chính là một trong những hot girl sẽ góp mặt trong đội hình của chương trình cổ vũ cho 32 đội bóng tham gia World Cup 2018.

Bên cạnh Mai Anh còn có các hot girl xinh đẹp khác như Diệu Linh, Linh Thỏ, Đỗ Linh hay Trâm Anh,... Đây đều là những cái tên đang được giới trẻ yêu thích với lượt theo dõi trên trang cá nhân lên tới cả trăm nghìn người.

Nếu như Mai Anh là cái tên quá quen thuộc với các cửa hàng thời trang tại Hà Nội thì Diệu Linh lại được coi là sự kết hợp hoàn hảo của Châu Bùi và Hạ Vi.

Hay Trâm Anh, Đỗ Linh, Linh Thỏ cũng là những cái tên được các cửa hàng thời trang “trọn mặt gửi vàng”.

Chẳng cần phải váy vóc điệu đà, trong trang phục thể thao khỏe khoắn, năng động, các hot girl vẫn khoe được vẻ xinh xắn, hết mực xinh đẹp của mình.

Mùa World Cup năm nay hứa hẹn không chỉ nóng trên sân cỏ mà còn “nóng” khi có sự tham gia của những cô gái xinh đẹp này.

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok