Giới trẻ

Dàn bạn gái tin đồn của Bùi Tiến Dũng: Toàn chân dài "nhìn là mê"

Loạt chân dài đình đám như Đỗ Mỹ Linh, Bảo Anh, Dianka Zakhidova... đã và đang được đồn đoán là bạn gái của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xứng đáng là cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá Việt Nam

Sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, nam tính, thủ môn Bùi Tiến Dũng được coi là chàng cầu thủ đào hoa nhất nhì làng bóng đá Việt. Trong danh sách những người tình tin đồn của anh có đủ cả các người đẹp từ hoa hậu, người mẫu đến MC, hot girl...

Trong suốt 2 năm qua, Bùi Tiến Dũng đã nhiều lần dính nghi án hẹn hò nhưng chưa bao giờ công khai chuyện yêu đương với bất kỳ ai.

Dianka Zakhidova

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova tình tứ trong một bữa tiệc sinh nhật của bạn

Gần đây nhất, chỉ có người mẫu Ukraine - Dianka Zakhidova là người lên tiếng chuyện đang hẹn hò với Bùi Tiến Dũng và thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm của họ. Dianka chia sẻ với Pháp luật & bạn đọc: "Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi".

Chân dài 20 cũng xác nhận thêm trên trang cá nhân: "Tôi yêu anh ấy rất nhiều. Chúng tôi đang hẹn hò nhưng tôi không muốn công khai".

Dianka Zakhidova từng xuất hiện cùng gia đình của chàng thủ môn sinh năm 1997

Chân dài sinh năm 2000 sở hữu gương mặt lôi cuốn và vóc dáng nóng bỏng

Dianka sở hữu nhan sắc xinh đẹp với những đường nét sắc sảo đầy cuốn hút và làn da nâu khoẻ khoắn. Khi trang điểm nhẹ nhàng, trông cô nàng trông như búp bê với vẻ ngọt ngào khó cưỡng. Thân hình của nàng mẫu Tây cũng cực kỳ gợi cảm.

Với chiều cao ấn tượng cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, cô nàng được đánh giá là người mẫu triển vọng.

Thanh "Mèo"

Bùi Tiến Dũng bị bắt gặp đi cùng hot girl Thanh "Mèo"

Khoảng tháng 3/2018, Bùi Tiến Dũng - lúc này đang nổi đình nổi đám sau kỳ tích Thường Châu đã được bắt gặp tay trong tay với Thanh "Mèo" (tên thật: Lê Thị Thanh). Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực thả tim hầu hết các bài đăng của người yêu tin đồn trên mạng xã hội.

Hot girl 9x cũng tỏ ra thân thiết với nhiều cô nàng thuộc hội WAGs như Hoàng Anh Ốc - bạn gái Văn Hậu hay Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh. Cư dân mạng còn "soi" ra nhiều bằng chứng cặp đôi này có đi du lịch cùng nhau.

Nhiều tin đồn rằng, chuyện tình cảm của Tiến Dũng và Thanh "Mèo" chỉ là chiêu trò PR

Tuy nhiên, cả hai chưa một lần lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò. Đến tháng 7/2019, cặp đôi được cho là đã "đường ai nấy đi" sau một thời gian dài ít tương tác với nhau trên MXH.

Thanh “Mèo” sở hữu ngoại hình xinh xắn và gia thế khiến nhiều người ngưỡng mộ khi bố mẹ kinh doanh một cửa hàng cơm chay có tiếng tại TP.HCM. Chị gái cô sở hữu một hệ thống spa làm đẹp nổi tiếng.

MC Khánh Linh

Sau khi tin đồn về mối quan hệ với Thanh Mèo lắng xuống, Bùi Tiến Dũng tiếp tục dính nghi án hẹn hò với MC Khánh Linh. Nguồn cơn bắt đầu từ việc Tiến Dũng bị bắt gặp cùng Khánh Linh trong một cửa hàng tiện lợi.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và MC Khánh Linh bị bắt gặp đi cùng nhau tại một cửa hàng tiện lợi

Phạm Khánh Linh (sinh năm 1996, quê Phú Thọ) là cựu sinh viên ĐH Ngoại thương Hà Nội. Ngoài công việc là MC, biên tập viên tại VTVCab, thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, người đẹp này từng có thời gian làm giáo viên tại một trung tâm Anh ngữ.

Song, Khánh Linh đã khéo phủ nhận thông qua story Instagram. Khi được hỏi về bức ảnh: "Người yêu em đó hả", Khánh Linh đáp: "Không nha, có người yêu sẽ khoe liền". Khi được hỏi "thích Messi hơn hay Bùi Tiến Dũng", Khánh Linh cũng né tránh bằng cách trả lời rằng mình thích Gigi Harid hơn.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và MC Khánh Linh bị bắt gặp đi cùng nhau tại một cửa hàng tiện lợi

Tuy nhiên, trong một chương trình về SEA Games trên đài truyền hình VTVCab, Phạm Khánh Linh - bạn gái tin đồn thủ môn Bùi Tiến Dũng gây chú ý với chia sẻ sẽ chọn chàng thủ môn gốc Thanh Hóa làm người yêu.

Cụ thể, khi được hỏi: "Bạn sẽ yêu cầu thủ nào nếu được chọn?". Khánh Linh đã không chần chừ trả lời: "Quay lại với đội U22, em nghĩ nếu mà được chọn để yêu một cầu thủ nào đó, thì chắc sẽ là thủ môn Bùi Tiến Dũng".

Phía Bùi Tiến Dũng không có bất cứ phản hồi gì về tin đồn trên. Một thời gian dài sau đó, tin đồn hẹn hò của cặp đôi cũng nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Đầu năm 2018, Bùi Tiến Dũng nổi lên như “một hiện tượng lạ” của bóng đá Việt Nam với những màn tỏa sáng ở U23 châu Á 2018. Bên cạnh câu chuyện sân cỏ, chuyện tình ái của chàng cầu thủ này cũng trở thành đề tài "nóng" trên khắp các mặt báo, diễn đàn mạng xã hội...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam và Bùi Tiến Dũng

Thời điểm đó, Bùi Tiến Dũng và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "gây bão" dư luận với loạt hành động "thả thính" trên mạng xã hội. Thậm chí, câu chuyện bị đẩy đi xa hơn với tấm ảnh hai người gọi Facetime. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn “khăn gói” sang tận Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam và Bùi Tiến Dũng.


Sau U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng và Đỗ mỹ Linh tiếp tục chạm mặt nhau ở các sự kiện quảng cáo nên người hâm mộ càng tin cả hai đang hẹn hò. Song, Đỗ Mỹ Linh sớm khẳng định không có chuyện yêu Bùi Tiến Dũng, cả hai người chỉ là bạn bè.

Bảo Anh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng sang Thường Châu, Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam và Bùi Tiến Dũng

Sau Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Bảo Anh là cô gái tiếp theo dính nghi án yêu Bùi Tiến Dũng. Từ chuyện diện đồ đôi, theo dõi nhau qua mạng xã hội hay cùng nhau xuất hiện ở các sự kiện quảng cáo, fan hâm mộ khẳng định Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang yêu nhau.

Bất chấp mọi đồn đoán, ca sĩ Bảo Anh vẫn khẳng định cô đang độc thân và khẳng định mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè chứ không phải hẹn hò như fan hâm mộ lầm tưởng.

Tác giả: Minh Hiếu

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok