Cuộc sống

Đàn bà và muôn nỗi ám ảnh về 50 sắc thái của lần đầu thực hành 'chuyện ấy'

Cho dù “chuyện ấy” sau này có tuyệt vời thế nào thì với mỗi phụ nữ, họ sẽ không bao giờ quên được lần đầu tiên thực hành "yêu" đầy vụng về và bao cảm giác lo lắng bên một nửa yêu thương.

Đêm tân hôn “ngủ chay” và 7 ngày “đau chết đi được”

Khi nhắc về “chuyện ấy” lần đầu tiên, Ngọc Nguyễn, 24 tuổi cười đầy bí hiểm chia sẻ, lần đầu của cô chỉ gói gọn trong cụm từ “đau chết đi được, chẳng muốn tiếp tục”.

Ngọc Nguyễn kể rằng, vợ chồng cô chỉ mới kết hôn 3 tháng nay. Yêu nhau được 3 năm, nhưng Ngọc vẫn để dành đến lúc kết hôn mới cho chồng xâm phạm đến ngọc thể.

Thế mà đêm tân hôn của Ngọc Nguyễn chẳng như cô dự định. Bởi 2 vợ chồng định lao vào nhau là cô lại phát hiện ra mình bắt đầu bị nguyệt san. Vì sự cố này mà đêm tân hôn của cô chẳng như mơ và không được nên thơ như trong phim. Vợ chồng chỉ nằm cạnh nhau ôm hôn rồi đi ngủ.

“Vài ngày sau, nguyệt san đã hết thì vợ chồng em cũng hì hục một hồi. Thế nhưng anh lại không thể đưa “cậu nhỏ” được vào trong em. Cả hai đứa cũng nghĩ chắc lần đầu không quen thôi, những lần sau sẽ khá hơn. Em thì cũng phải chịu trận với đau rát nên chẳng muốn tiếp tục chuyện ấy”, Ngọc Nguyễn kể lại.

Với phụ nữ, "chuyện ấy" lần đầu tiên bao giờ cũng đáng nhớ - Ảnh minh họa

Khi thấy vợ mới cưới kêu đau và không muốn tiếp tục nhưng anh xã cô cứ bảo: một vài lần đầu như vậy, các lần sau sẽ không đau nữa. Tin chồng, Ngọc lại chiều anh xã nhưng mãi sau này cô mới biết mình bị lừa vì đến cả tuần sau, "chuyện ấy" vẫn đau như vậy.

“Vì là lần đầu, lại chuyện tế nhị nên em lúc ấy chẳng biết chia sẻ với ai. Đúng là lần đầu tiên lúc nào cũng đáng nhớ, chẳng có kinh nghiệm gì. Gà thật đấy chẳng bù cho bây giờ lão luyện dần…”, người vợ trẻ cười tinh quái.

Lần buồn đi vệ sinh và bị chồng lừa vào nhà nghỉ “yêu”

Nếu như Ngọc Nguyễn đến tận tân hôn mới là lần yêu đầu tiên thì với Minh Anh, 25 tuổi thì bị chồng dụ dỗ vào nhà nghỉ. Và lần đầu tiên của Minh Anh cũng nhiều ly kỳ đáng nhớ.

Chuyện là, lúc đang đưa Minh Anh đi chơi thì bất chợt bạn trai cô bảo đau bụng cần phải giải quyết gấp. Vậy mà nhìn xung quanh, cô gái này chẳng thấy có nhà vệ sinh nào. Lúc đó, Minh Anh cũng không nghĩ bạn trai đang lừa mình.

Thế rồi, người yêu của cô đâm xe thẳng vào hotel gần đó rồi dẫn Minh Anh lên phòng bảo đợi chút. Và khi đã từ nhà vệ sinh ra, anh lại bắt đầu giở chiêu nằm xuống giường nghỉ ngơi: “Lúc sau thì ai cũng hiểu chuyện gì đã xảy ra rồi. Tụi em cứ nằm ôm hôn nhau, được đà anh tiến tới loằng ngoằng rồi quan hệ”.

Cũng theo cô nàng Minh Anh, sau lần đầu làm chuyện ấy, cô cứ chìm trong cảm giác tội lỗi khi lúc nào cũng là câu hỏi: “Tối qua mình đã làm gì với anh ấy?". Rồi cứ thế Minh Anh nghĩ về bố mẹ khi luôn dặn cô phải giữ gìn. Bởi thế cô tự thấy chơi vơi, tội lỗi và trách bản thân. Cũng may cô luôn được chồng động viên và tin tưởng nên đã dần vượt qua cảm giác này.

“Sau lần đó em rút kinh nghiệm không bao giờ nghe lời dụ của hắn tới khách sạn nữa. Cũng may cho em là, hắn hiện tại đang nằm trên giường nhà em ngủ đây và hiện tại đã là ông xã của em rồi”, Minh Anh kể lại.

“Chuyện ấy” ngay tại phòng trọ chỉ vì trời quá nóng

“Chuyện ấy” nhà Minh Phương lại diễn ra lần đầu trong tình cảnh trớ trêu ở phòng trọ.

Chẳng là lúc đó chồng Phương vẫn là sinh viên ở trọ, còn cô đã đi làm công sở được 1 năm.

Hôm ấy chàng rủ Phương đến chỗ trọ chơi. Phương cứ nghĩ đơn giản chỗ trọ đông người, cô vào chơi một chút cũng được.

“Mình còn nhớ mãi hôm đó là trưa chủ nhật. Đến nơi, chàng mở phim 2 đứa xem. Được một lát anh ý kêu nóng quá, phải đóng cửa mới đỡ. Nhưng đóng cửa xong vẫn còn nóng nên anh đi tắt đèn. Mà không biết sao hôm ấy trời nắng nóng khủng khiếp khi nhiệt độ gần 40 độ C.

Nhiều chị em có bao cung bậc và cảm xúc trong lần đầu yêu - Ảnh minh họa

Ở trong phòng, chàng thì nằm xem phim, mình thì ngồi. Dù lúc ấy mỏi lưng lắm nhưng nhất quyết mình không nằm. Được một lát thì mình lại bị đau dạ dày quá. Vì không chịu nổi nên mình phải nằm xuống giường của chàng nghỉ. Và mình cứ nằm dịch xuống, chàng dịch xuống; xích lên chàng cũng xích lên”, Phương nhớ lại.

Vì bị đau bụng nên lúc ấy cô được bạn trai đưa tay xoa bụng cho và cuối cùng là cả hai nằm dính vào nhau ôm hôn thắm thiết. Trưa ấy, cả hai đều không làm chủ được bản thân mình và chuyện gì đến cũng đã đến.

“Trải qua lần đầu, mình lúc nào cũng nơm nớp lo sợ sẽ dính bầu mặc dù sau đó có lén uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Nói chung cả tuần, cả tháng chỉ nơm nớp sống trong lo âu rằng mình sẽ dính bầu. Mình còn tưởng tượng phải "van nài" anh ấy giải quyết hậu quả từ lần yêu này gây ra. Cũng may sau đó vài lần, cả hai đều yêu thương nhau thật lòng và tổ chức đám cưới”, Phương chia sẻ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok