Cuộc sống

Đàn bà thèm “của lạ”: Vết trượt dài của bà mẹ 3 con

Sinh ra và lớn lên ở nông thôn, rồi lấy chồng sinh con nhưng chưa một lần Hòa nghĩ mình sẽ biết đến người đàn ông thứ hai ngoài chồng. Vết trượt dài của Hòa bắt đầu từ khi cô học tiếng Trung, để đi xuất khẩu lao động xứ người.

Vết trượt dài của Hòa bắt đầu từ khi cô học tiếng Trung, để đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan. Ảnh minh họa

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho biết, Hòa tìm đến chuyên gia tâm lý với mong muốn có thể giúp cô giữ lại gia đình của mình, giữ lại hình ảnh người mẹ cho những đứa con của cô sau những sai lầm của bản thân.

Infonet xin đăng lại tâm sự của người phụ nữ này như một lời cảnh tỉnh với những ai đang muốn có mối quan hệ "ngoài chồng ngoài vợ", muốn đi tìm "của lạ" hay thử một lần "ăn vụng" xem sao? Bởi có lần đầu sẽ có lần sau và hậu quả thì thật khó tưởng tượng nổi.

---****---

Sinh năm 1986, năm 2012, Hòa để hai con ở nhà với chồng rồi khăn gói lên Hà Nội đi học tiếng để xuất khẩu lao động sang Đài Loan. Từ khi lớn lên đến lúc làm mẹ của hai con, nơi Hòa đi xa nhất là 60km trong lần đi đám cưới đứa em họ.

Lên Hà Nội sinh sống, Hòa bỡ ngỡ phố phường và cảm thấy sợ khi chỉ có một mình. Sống trong ký túc cùng bạn bè chuẩn bị sang Đài Loan, có người đã từng ở Đài Loan về học để đi tiếp nên Hòa được họ "vẽ" ra về cuộc sống xa chồng, xa gia đình.

Thậm chí những chuyện có những người đàn ông sống với bồ còn nhiều hơn với vợ khi đi xuất khẩu lao động càng khiến cô lo sợ.

Hòa chỉ cười vì cô nghĩ trong đầu mình, cả đời chỉ biết đến người đàn ông duy nhất là chồng. Khi kể chuyện ấy, mọi người đều nghiêng ngả cười Hòa và cho rằng, đó là chuyện xưa cũ, sang xứ người cô đơn rồi... sẽ khác.

Khi đi xuất khẩu lao động được hơn 1 năm, không có công việc làm thêm, lương tháng không đủ trả lãi tiền vay ngân hàng để đi sang đây khiến cô cũng bị cuốn theo bè bạn bỏ trốn ra ngoài làm. Bỏ trốn ra ngoài được 5 tháng thì Hòa bị chủ nhà ăn quỵt tiền và tố cáo cô lao động bất hợp pháp với chính quyền.

Buộc phải về Việt Nam trong ấm ức, khi nợ cũ vẫn mang, còn cuộc sống gia đình thì ngày càng trở nên bế tắc. Cụ thể, gần hai năm sống ở Đài Loan, Hòa đã cặp với người bằng tuổi mình và coi như là nơi trao đổi tình cảm, giải quyết nhu cầu sinh lý cho nhau.

Tuy nhiên, khi về Việt Nam. Hòa chán chồng thực sự vì mỗi lần ngủ cạnh chồng, cô không còn cảm giác ân ái hay yêu thương gì. Hòa chiều nhu cầu của chồng theo đúng nghĩa... một khúc gỗ, bởi mỗi lần gần gũi với chồng là cô lại nghĩ tới người tình của mình lúc ở Đài Loan.

Hòa mang thai bé thứ 3 và ở nhà chăm con nhỏ. Cô lấy cớ con nhỏ và đòi ngủ riêng với chồng. Hòa không muốn nằm cạnh chồng như trước mà luôn tìm cách né tránh mỗi khi chồng đòi gần gũi bởi.

Đến năm 2015, Hòa bắt đầu xin việc làm lại cho một công ty liên doanh với Trung Quốc. Vì biết tiếng Trung, cuộc sống kinh tế gia đình Hòa đã khá khẩm hơn, nợ nần rồi cũng trả xong. Chỉ có chuyện chăn gối, Hòa không tìm lại được sự đồng cảm với chồng như ngày mới cưới.

Đi làm trở lại, Hòa bắt đầu bước vào cuộc sống khác hẳn khi cô vào mạng xã hội. Bạn bè trên mạng ngày càng nhiều và cô bắt đầu rơi vào vết trượt dài khi đi tìm những người đàn ông khác ngoài chồng. Hòa bắt đầu quen với nhiều người có thể trong cùng xưởng hoặc ngoài xưởng và có những cuộc đi chơi bên ngoài.

Ai kết bạn cô cũng sẵn lòng và ai rủ đi chơi Hòa cũng tranh thủ đi... đổi gió. Những lần gặp nhau chóng vánh trong nhà nghỉ khiến bà mẹ trẻ quên luôn cả việc mình đã có chồng và tới 3 mặt con với anh ta.

Hòa thừa nhận, với người khác ngoài chồng cô tìm được cảm xúc, được yêu thực sự chứ không trân trân như khúc gỗ. Nhưng khi cặp bồ, Hòa luôn lo lắng bị chồng phát hiện. Cô cố gắng chiều chồng hơn để không bị nghi ngờ, nhưng hàng tuần 3,4 lần cô tranh thủ đi nhà nghỉ với những người đàn ông khác thì sức nào cô chịu cho thấu.

Chỉ cần có người nhắn tin kết bạn, đi café 2,3 lần là cô đã sẵn sàng đi nhà nghỉ cùng họ. Hòa thấy thích thú với cuộc sống “ăn vụng” của mình, dù đôi lúc cô cũng có chút đắn đo và lo sợ.

Những khi đi ăn vụng, cô luôn lấy cớ tăng ca về nhà muộn. Chồng Hòa cũng đi làm suốt và rất yêu tin tưởng vợ, nên cũng chẳng muốn căn vặn gì. Cũng vì thế mà vợ được đà lấn tới, bất chấp tất cả chỉ để thỏa mãn thân xác bản thân.

Do đó, suốt 5 năm Hòa "cắm sừng" nhưng anh ta chẳng biết chuyện gì. Chỉ đến khi có người nặc danh nhắn tin nói rằng, Hòa đang cặp với người này, người kia chồng cô mới vỡ lẽ về cuộc sống lăng loàn của vợ. Chồng Hòa tuyên bố, sẽ cho cả họ hàng biết để cô bẽ mặt. Hòa cầu xin tha thứ vì sợ các con sẽ xấu hổ khi có người mẹ sa đọa như mình.

Hòa tìm tới chuyên gia tư vấn tâm lý để mong có thể cứu vãn cuộc hôn nhân của mình. Cô biết mình đã sai lầm, trượt ngã với cảm xúc lạ, với những người đàn ông không phải chồng mình. Nhưng Hòa không rõ đó vết trượt tội lỗi của mình là bệnh lý hay chỉ là do lối sống buông thả của cô đem lại?

Tác giả: K.N

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok