Cuộc sống

Đàn bà mà dễ dãi thì đừng trách đàn ông cả thèm

Nói đúng hơn, đàn ông luôn thích được khám phá. Nếu đàn bà "phô" bản thân mình ra nhanh quá, đàn ông sẽ cảm thấy nhàm chán và dần dần sẽ chẳng còn hứng thú để tiếp tục nữa đâu.

Đàn bà vẫn luôn có một ma lực cuốn hút cánh đàn ông. Chẳng vậy mà họ luôn khiến đàn ông phải điêu đứng với những mánh khóe của mình. Nói đàn bà là một người nghệ sĩ quả không sai. Bởi lẽ trong bàn tay của họ, đàn ông chỉ có thể ngoan ngoãn như một chú mèo.

Cuộc đời của một người đàn bà hơn nhau ở nửa kia sao? Không. Họ hơn nhau ở chính cách mà họ quyến rũ và nắm giữ đàn ông. Có những người chỉ cần một cử chỉ cũng khiến đàn ông phải quỳ rạp dưới chân. Nhưng lại có những người bày trăm phương ngàn kế cũng không thể giữ nổi trái tim một kẻ đa tình. Nói cho cùng, đàn bà khôn khéo và nghệ thuật luôn biết cách điều khiển người đàn ông của mình.

Khi yêu nhau, đàn bà luôn sợ người mình yêu phật lòng. Họ làm đủ mọi cách để anh ta cảm thấy họ ngoan ngoãn, họ dịu hiền. Thậm chí họ đồng ý mọi yêu cầu mà người yêu đưa ra. Thế nhưng họ lại quên mất điều quan trọng nhất, đàn ông vốn có tính cả thèm. Nếu đàn ông dễ dàng có được thứ gì đó, anh ta sẽ chẳng mảy may quan tâm đến chuyện gìn giữ thứ ấy như thế nào.

Có những người chỉ cần một cử chỉ cũng khiến đàn ông phải quỳ rạp dưới chân. Ảnh minh họa

Tôi có người bạn thân. Một ngày nọ, cô ta tìm đến tôi và kêu ca rằng cô ta chưa từng làm gì trái ý chồng. Nhưng cuối cùng, chồng cô ta lại bỏ vợ theo người phụ nữ khác. Điều kỳ lạ là người phụ nữ kia rất kiêu kỳ, đỏng đảnh vậy mà chồng của bạn tôi vẫn tối ngày cung phụng, chiều chuộng không thiếu thứ gì.

Cô bạn tôi không biết rằng, chính việc quá nuông chiều chồng đã khiến chồng cô ta mèo mỡ bên ngoài. Đàn ông mà, càng khó khăn thì càng hứng thú, càng muốn chiếm đoạt về phía mình. Vì thế đàn bà ạ, chẳng tội gì mà phải quỵ lụy hay cố gắng nuông chiều đàn ông cả. Điều đó sẽ càng làm anh ta trở nên hư đốn mà thôi.

Trong tình yêu, đàn bà thường hấp tấp hơn cả. Họ muốn nhanh chóng có được người đàn ông mà mình đang để ý. Thành ra đôi lúc họ "dễ dãi" với bản thân một cách thái quá.

Dĩ nhiên, đàn bà khôn sẽ dùng trí thông minh của mình để biến gã trai kia từ bị động thành chủ động. Còn đàn bà dại thì sẽ tiếp tục công cuộc đeo đuổi không ngừng nghỉ. Giả như anh ta có đồng ý, tình cảm ấy chưa chắc đã bền. Nói đúng hơn, đàn ông luôn thích được khám phá. Nếu đàn bà "phô" bản thân mình ra nhanh quá, đàn ông sẽ cảm thấy nhàm chán và dần dần sẽ chẳng còn hứng thú để tiếp tục nữa đâu.

Làm đàn bà, cái cần nhất là luôn ngẩng cao đầu trong mọi hoàn cảnh. Ảnh minh họa

Đàn ông thích những người đàn bà nửa vời. Bởi vì mỗi một lần được tiếp xúc với mẫu đàn bà này, đàn ông càng cảm thấy cuốn hút. Với những người đàn bà biết thả, biết nắm thì việc giữ chân một người đàn ông vốn chẳng phải chuyện khó khăn gì.

Trời sinh đàn bà là để đàn ông chinh phục và theo đuổi. Vì thế, dù trong hoàn cảnh nào đàn bà cũng phải giữ cốt cách cho mình. Hạ mình một lần nghĩa là hạ mình mãi mãi. Đàn bà khôn là người biết giá trị của mình. Làm đàn bà, cái cần nhất là luôn ngẩng cao đầu trong mọi hoàn cảnh. Còn nếu đã dễ dãi thì đàn bà đừng bao giờ hỏi tại sao đàn ông lại nhanh chán, cả thèm.

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Đàn bà , đàn ông , tình yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok