Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi giống hệt bố

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gây bất ngờ khi lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi trong liveshow tối ngày 2/10. Tại đây, anh cũng hé lộ bí mật về quý tử duy nhất.

Tối 2/10, tại liveshow The Portrait, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu công khai con trai ruột 3 tuổi, bé Polo Huỳnh (tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân).

Nam ca sĩ lần đầu để con lộ diện trong liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ 51 cũng như tri ân khán giả suốt 25 năm đồng hành cùng anh diễn ra vào tối ngày 2/10.

Chính trên sân khấu, nam ca sĩ bất ngờ bế một cậu bé và giới thiệu đây là con trai ruột duy nhất của mình: "Với một người ồn ào, khoe mẽ như tôi, việc giữ một bí mật suốt ba năm khó khăn lắm. Với người khác, có một đứa con là điều bình thường nhưng với tôi, đó là điều đặc biệt và có thể bị chú ý", nam ca sĩ chia sẻ.

Thời gian qua giọng ca "Nửa vầng trăng" đã giấu kín thông tin có con ruột. Điều này khiến Đàm Vĩnh Hưng trăn trở rất nhiều.

Cho đến sinh nhật ở tuổi 51 của mình anh quyết định công khai vì: "Câu nói: "Đứa bé có quyền được thừa nhận" của một người em đã ám ảnh và khiến tôi phải công khai con với mọi người". Song, nam ca sĩ không đề cập đến mẹ của bé trong chia sẻ lần này.

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng công khai con trai ruột 3 tuổi đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bé Polo Huỳnh chính là nhân vật mà Mr Đàm nhắc đến vài năm qua. Nam ca sĩ tiết lộ: "Hưng muốn làm một người cha như bao người cha khác. Hưng hay dùng từ "người yêu bé nhỏ" hoặc khi làm thơ mình hay xưng "ta" và "em", và nhiều người cũng tưởng nhầm rằng Hưng nói về người yêu mình. Như sự thật “người yêu bé nhỏ” đó chính là Polo. Hưng muốn từ giờ phút này Hưng có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình".

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải một số khoảnh khắc đời thường bên con trai ruột. Anh cho biết, con trai là tình yêu vĩ đại của đời mình.

Được biết, trước khi có bé Polo, nam ca sĩ nhận hai con của em gái, năm nay lần lượt 18 và 15 tuổi, làm con nuôi, lĩnh trách nhiệm chăm lo việc học hành, giáo dục hai bé.

Con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng trắng trẻo, bụ bẫm, là bản sao nhí của bố.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng, sinh năm 1971 ở Quảng Nam. Năm 1998, anh đoạt giải tư Tiếng hát truyền hình Tp.HCM.

Những năm 2000, anh gây chú ý với nhiều ca khúc như: "Tình ơi xin ngủ yên", "Góc phố rêu xanh", "Bình minh sẽ mang em đi"... Cũng từ đó tên tuổi của anh được nhiều người biết đến hơn.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: con trai , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok