Video

Đâm vào container, xe Jeep nổ như phim hành động

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra cuối tuần trước ở New Hampshire, Mỹ. May mắn không ai thiệt mạng.

Jeep đâm trực diện container bốc cháy dữ dội

Tai nạn xảy ra tại Mỹ, rất may không ai thiệt mạng.

Video hiện trường cho thấy, chiếc Jeep chuẩn bị vào cua nhưng lại đi với tốc độ cao, rồi bất ngờ lao sang làn xe ngược chiều đối mặt xe đầu kéo. Cú đâm trực diện khiến cả hai xe bốc cháy dữ dội.

Nguồn tin cảnh sát New Hampshire cho biết, cầm lái chiếc Jeep là một thanh niên 18 tuổi. Tài xế xe đầu kéo là Jean Morency, 66 tuổi. Cả hai đều bị thương nặng nhưng rất may được cứu chữa kịp thời.

Samuel Lachance, người cầm lái chiếc Jeep được hai bố con nhà Marc trên chiếc xe theo sau cứu giúp. Khi vụ tai nạn xảy ra, Marc và con trai John Cramer đã chạy tới chiếc Jeep đang bốc cháy dữ dội và lôi Samuel Lachance ra ngoài.

Chiếc xe Jeep nổ tung sau cú đâm trực diện. Ảnh cắt từ video.

Jean Morency bị thương nhẹ hơn Samuel Lachance. Người cầm lái xe Jeep sau đó đã được chuyên chở bằng trực thăng tới bệnh viện.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, chiếc Jeep đã đâm vào bình xăng xe đầu kéo. Lực va chạm quá lớn khiến vụ nổ xảy ra tức thì.

Samuel Lachance hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng mất trí nhớ tạm thời. Bà Jessica Lachance, mẹ nạn nhân cho biết con trai bà không còn nhớ tí gì về vụ tai nạn.

Hiện chưa rõ điều gì khiến thanh niên này đột nhiên lao xe sang phần đường ngược chiều. Cảnh sát đang điều tra vụ việc, trong khi bà mẹ lên tiếng bênh vực con trai.

“Con trai tôi không phải trẻ con, nó chưa bao giờ bị phạt vì đi quá tốc độ. Nó thậm chí không nhắn tin trong lúc lái xe. Nó là đứa trẻ có trách nhiệm”, bà Jessica Lachance nói.

Tác giả: Gia Nguyễn

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok