Giải trí

Đàm Thu Trang 'sang chảnh' lái xe hơi đưa con gái đi dạo, hành động của Cường Đô La mới đáng chú ý

Hình ảnh của gia đình vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La khiến dân mạng thích thú.

Kể từ khi về chung một nhà, gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Đặc biệt, kể từ khi sinh con gái Suchin tháng 8/2020, nhiều người mệnh danh vợ chồng này là cặp đôi "nghiện con".

Vợ chồng Cường Đô La hết mực yêu thương con gái mới sinh.

Và mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La vừa đăng tải hình ảnh Đàm Thu Trang lái xe hơi sang trọng, chở con gái Suchin đi dạo. Theo lời chia sẻ, mẹ con cựu người mẫu đều rất hào hứng, vui vẻ khi cuối tuần dành thời gian ở bên nhau.

Đáng chú ý, giữa lúc là dòng chú thích của ông xã Đàm Thu Trang: "Hai chị đại đi dạo chiều thứ 7. P/S: Ba Cường đạp xe kế bên nhé” khiến dân mạng vô cùng thích thú.

Cường Đô La được biết đến là mẫu người đàn ông lý tưởng, luôn dành rất nhiều thời gian để ở bên vợ con. Anh không chỉ thường xuyên rủ vợ đi hẹn hò, giúp cô thư giãn mà còn nhiệt tình trông con, đưa hai mẹ con đi chơi.

Nam doanh nhân luôn dành thời gian để chăm sóc, trông bé Suchin.

"Hồi bầu nghe mọi người nói cũng vẫn tự tin lắm, ai ngờ đúng thật. Bà Chin nhõi bả mê Ba của bả bất chấp luôn. Đã giống nhau mà còn mê nhau và không biết từ bao giờ mẹ trở thành diễn viên chính trong bộ phim “Người thừa của dòng họ", Đàm Thu Trang từng chia sẻ về con gái và chồng.

Tác giả: Thanh Hà

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok