Giải trí

Đàm Phương Linh: 'Tôi hối tiếc vì không kiên nhẫn khi yêu Karik'

Nữ diễn viên, MC lần đầu chia sẻ những điều hối tiếc về mối tình một năm với rapper Karik.

Nhìn lại mối tình một năm với rapper Karik, Đàm Phương Linh thừa nhận cả hai đã nóng vội, thiếu sự kiên nhẫn và hi sinh cho nhau. Tuy nhiên cô tiết lộ cả hai vẫn dành tình cảm và sự quan tâm cho nhau nên bỏ ngỏ khả năng có thể tái hợp trong tương lai.

Tôi và Karik đã chia tay nhưng vẫn quan tâm tới nhau

- Nhắc tới Đàm Phương Linh, mọi người nhớ chị có mối tình sớm nở tối tàn với rapper Karik. Mối tình chỉ kéo dài trong một năm có điều gì khiến chị hối tiếc?

- Hối tiếc là cả tôi và Karik không đủ kiên nhẫn nhìn lại bản thân, hi sinh cho mối quan hệ. Chúng tôi có nhiều tính cách không hòa hợp, không suy nghĩ giống nhau nên tạo ra nhiều sự mệt mỏi, căng thẳng cho nhau. Vì thế cả hai quyết định dừng lại xem bản thân và tình cảm thế nào.

Đàm Phương Linh cho biết cô và Karik không đủ kiên nhẫn dành cho nhau.

- Không đủ kiên nhẫn bắt nguồn từ tình cảm dành cho nhau chưa đủ sâu sắc?

- Lý do đó chỉ là một phần nhỏ thôi. Quan trọng nhất là sự mệt mỏi, căng thẳng ảnh hưởng đến mối quan hệ. Chúng tôi đều bận rộn với công việc của mình nên chỉ muốn được bình yên, vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, quan điểm, suy nghĩ khác nhau đã khiến mối quan hệ bị nặng nề.

Sau cùng, chúng tôi đã ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn, đưa ra quyết định dừng lại. Chúng tôi kết thúc mối quan hệ trong vui vẻ.

- Chị ấn tượng gì về Karik dù hai người đã chia tay?

- Nhìn ở trên màn ảnh Karik ngầu, sốc nổi nhưng bên ngoài bạn ấy hiền lành, rất trẻ con. Tôi thấy những mặt khác nhau của Karik nên thấy bạn ấy thú vị. Đặc điểm đáng yêu nhất của Karik là bạn ấy bị thu hút bởi đồ ăn. Khi ăn thì Karik có thể quên hết mọi thứ xung quanh, nhìn như một đứa bé hạnh phúc nhận được quà vậy. Đó là lúc khoảnh khắc vui vẻ, vô tư của Karik mà chỉ người thân ở gần mới biết được.

Karik cũng rất tinh tế, biết quan tâm tới tôi. Có những lúc tôi đi làm khuya quá, bạn ấy hỏi thăm và xuất hiện, đưa đón tôi. Là con gái thì người đàn ông xuất hiện đúng lúc sẽ khiến mình bị xúc động mạnh.

Tôi cũng thích sự để ý, quan tâm nhỏ nhặt như thế của bạn trai, còn tặng những món đồ lớn thì chưa chắc đã làm mình cảm động.

- Karik quan tâm, tinh tế mà vẫn chia tay phải chăng chị không chịu được áp lực về sự đào hoa của nam ca sĩ?

- Karik đáng yêu, được lòng mọi người nên chuyện bạn có nhiều cô gái thích là điều đương nhiên. Thật sự trong khoảng thời gian quen nhau, bạn là người đàng hoàng. Tôi tin tưởng và an tâm khi ở bên bạn ấy.

Mâu thuẫn chủ yếu là cả hai bị khắc khẩu, quan điểm khác nhau và ai cũng cố bảo vệ quan điểm của riêng mình. Lúc ấy, cho dù đối phương có nói thế nào thì người kia vẫn không nghe.

Có người cũng đặt câu hỏi là phải chăng tôi có nhiều người theo đuổi nên bất cần như thế. Tôi là người khi yêu ai chỉ biết người đó, càng không có tư tưởng tự cao tự đại. Tôi khá rõ ràng trong chuyện tình cảm nên sẽ trả lời dứt khoát nếu có ai ngỏ lời.

- Có ý kiến cho rằng mối tình của Phương Linh và Karik nhanh chóng kết thúc vì cả hai đến với nhau quá nhanh. Chị thấy có đúng?

- Ngược lại, ban đầu gặp Karik trong một talk show, tôi không có ấn tượng vì không thích vẻ ngoài lạnh lùng, sốc nổi, bất cần của bạn ấy. Sau khi phỏng vấn mới thấy con người bạn rất thú vị. Tiếp đó chúng tôi chỉ kết bạn qua Facebook. Mãi lâu sau này chúng tôi mới nói chuyện, gặp gỡ và quen nhau.

Cặp đôi tham gia Nhạc hội song ca khi mới hẹn hò.

- Sau khi chia tay Karik, Phương Linh nghĩ mình cần thay đổi những gì trong tình yêu để không phải nói hai chữ hối tiếc?

- Tôi nghĩ mình nên giảm bớt cái tôi, đánh giá mối quan hệ đó quan trọng gia trị với mình thế nào để thay đổi bản thân hợp lý. Tôi nghĩ sự thay đổi là cần thiết để phù hợp với đối phương, tốt cho cả hai chứ không phải ép bản thân biến đổi để trở thành một người khác.

- Hiện tại, cả hai vẫn dành sự quan tâm cho nhau, cụ thể Karik vẫn đến dự ra mắt phim của chị. Hai người đã nối lại tình xưa?

- Chúng tôi vẫn còn tình cảm dành cho đối phương, quan tâm nhau như người thân. Cả hai vẫn hỏi thăm nhau khi có chuyện buồn, công việc gặp trở ngại. Khi tôi ra mắt phim mới, tôi cũng muốn người thân của mình có mặt và đưa ra nhận xét công tâm nên đã mời Karik. Bạn xem phim và cũng dành lời khen cho diễn xuất của tôi.

Chuyện quay lại với nhau hay không thì vẫn nằm ở thì tương lai. Còn bây giờ tôi vẫn chưa thể nói trước được điều gì.

Nhận xét tôi diễn nhạt nhòa cũng đúng

- Trong phim "Dream man - Lời kết bạn chết chóc", Phương Linh vào vai cô gái yếu đuối, bất lực khi bị bạn bôi nhọ trên mạng xã hội. Ngoài đời, chị có dễ dàng chấp nhận như thế?

- Vai diễn của tôi là cô gái học giỏi, con nhà khá giả, chơi trong nhóm bạn nổi bật của trường. Cô bị một người bạn thân chơi xấu nhưng vốn mỏng manh, yếu đuối nên chỉ biết đau khổ chấp nhận, chịu đựng. Còn tôi ở ngoài đời thì mạnh mẽ hơn. Khi gặp việc gì đó bất lợi, tôi sẽ điềm tĩnh giải quyết.

Tôi cũng từng bị một người bạn chơi thân rồi quay ra đăng ảnh và bôi nhọ mình trên mạng xã hội. Tôi không buồn phiền, suy sụp khi gặp chuyện đó vì bên cạnh có gia đình, bạn bè. Tôi coi đó là cơ hội để mình nhìn nhận lại mối quan hệ, xem họ có thật lòng với mình, có cần tốn thời gian vì họ. Thậm chí, tôi còn phải cảm ơn chuyện xảy ra để nhìn rõ lòng người.

Không phải tự khen nhưng tôi nghĩ mình hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Do đó tôi có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp mình từng hợp tác.

Phương Linh mới chuyển sang đóng phim 2 năm.

- Nhưng người ta thấy sau khi tách nhóm Amigo, chị không gặp gỡ cũng như không hợp tác với Phương Trinh Jolie. Có tin Phương Linh và đàn chị mâu thuẫn từ xưa?

- Tôi vào nhóm một thời gian ngắn nên tiếp xúc với các chị không nhiều. Chúng tôi chỉ gặp nhau trong các buổi học nhảy, biểu diễn. Đến giờ, tôi vẫn làm việc, trò chuyện với chị Miko Lan Trinh. Còn chị Phương Trinh Jolie thì ít gặp nhau, cũng không có công việc chung nên mới khiến mọi người nghĩ như thế. Thực tế là chúng tôi không có vấn đề gì. Mọi người vẫn coi tôi như em út trong nhóm.

- Đóng phim 2 năm qua nhưng Đàm Phương Linh bị nhận xét diễn nhạt nhòa, chưa có vai diễn thật sự ấn tượng. Chị nghĩ sao?

- Dream man - Lời mời chết chóc mới là phim điện ảnh thứ 2 tôi tham gia, còn truyền hình tôi cũng chỉ có 2 phim. Mới bước vào điện ảnh 2 năm và đóng chưa nhiều phim nên tôi bị nhận xét như vậy cũng không sai. Tuy nhiên tôi yêu thích và đam mê công việc này nên cố gắng từ từ hòa nhập với nó.

Nhìn lại, các nhân vật tôi đóng thường có tính cách quen thuộc với mọi người, chưa nhân vật nào có câu chuyện đủ ấn tượng để mọi người nhớ. Trong tương lai, tôi mong muốn nhận được một nhân vật có sức nặng hơn để mình thể hiện khả năng diễn xuất bất kể đó là vai chính hay vai phụ.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Đàm Phương Linh , Karik

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok