Pháp luật

Đâm mẹ vợ trọng thương vì không được đi xe máy

Con rể muốn mang chiếc xe máy của mẹ vợ mua cho vợ trước khi cưới đi làm nhưng bị mẹ vợ ngăn cản.

Đối tượng bị công an huyện Lục Nam (tỉnh Bắc Giang) tạm giữ để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích là Nguyễn Công Tuấn (SN 1989, trú thôn Chồi 2, xã Lục Sơn, Lục Nam). Nạn nhân bị con rể đâm vào lưng là bà Nguyễn Thị Hồng (SN 1959, ở thôn Trại Ổi, xã Trường Sơn, Lục Nam).

Trước đó, khoảng 16 giờ 20 phút ngày 27/4, bà Nguyễn Thị Hồng bị Tuấn dùng dao nhọn đâm vào lưng bị thương và phải đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lục Nam.

Chia sẻ về sự việc trên, một người dân thôn Trại Ổi, xã Trường Sơn cho biết: "Sau khi bị đâm, bà Hồng được đưa đi cấp cứu và hiện sức khỏe đã ổn hơn. Có thể đối tượng do bột phát nên gây ra sự việc như vậy, từ trước đến nay giữa Tuấn và bà Hồng chưa từng xảy ra mâu thuẫn, va chạm với nhau.

Nguyên nhân sự việc bắt nguồn từ việc bà Hồng không cho Tuấn mang xe máy đi làm. Chiếc xe máy này được bà Hồng mua cho con gái (vợ Tuấn) từ trước khi cưới nên được gia đình đi đi lại lại và để trên nhà bà Hồng.

Mấy hôm trước bà Hồng bị ốm phải đi viện, Tuấn có lên trông nhà giúp. Đến sáng hôm sau Tuấn dậy đi làm và muốn mang xe máy đi nhưng bị bà Hồng phản đối nên bực tức cầm dao đâm mẹ vợ.

Mọi khi anh Tuấn vẫn đi xe bus đi làm nhưng không hiểu sao hôm đó lại đi xe máy. Hơn nữa giữa hai vợ chồng Tuấn thời gian gần đây xảy ra mâu thuẫn, có thể vì lý do đó nên bà Hồng không cho Tuấn sử dụng xe máy đi làm. Sau khi đâm nạn nhân xong, Tuấn bỏ đi và công an phải truy tìm, vận động ra đầu thú".

Nhận xét về hoàn cảnh bà Hồng, người dân này cho biết, bà Hồng chủ yếu làm nông nên kinh tế không mấy khá giả.

Được biết tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên trong lúc nóng giận đã dùng dao đâm bà Hồng. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: đâm mẹ vợ , con rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok