Giới trẻ

Đám cưới chú rể cao 80cm và cô dâu xinh 1m65 ở Thanh Hóa gây ngỡ ngàng

Chú rể chỉ 80cm vẫn cưới được vợ xinh cao gấp đôi mình là động lực cho các thanh niên F.A.

Những ngày cuối năm, dân mạng xôn xao bởi đám cưới của chú rể Ngọc Đức (25 tuổi) nhỏ hơn cô dâu 13 tuổi ở Thanh Hóa. Cả hai yêu nhau thật lòng và đã đăng ký kết hôn. Phương Ngọc mới lên xe hoa lần đầu và gia cảnh khó khăn chứ không giàu sang như tin đồn.

Chú rể kém cô dâu 13 tuổi ở Thanh Hóa.

Ngày 31.12.2017, nhiều người bất ngờ hơn khi xem clip đám cưới của chú rể 33 tuổi chỉ 80cm với cô dâu xinh 28 tuổi cao đến 1m65.

Theo người chia sẻ clip, chú rể Chí Luận là người rất giỏi và thành đạt, hiện làm tại một nhà máy bia và sắp mở công ty riêng.

Biết thông tin này, dân mạng dự đoán cô dâu vì tiền nên mới cưới chồng nhỏ như đứa trẻ và chỉ đứng tới ngực mình?! Chưa biết thế nào, cô dâu cũng nờ nụ cười tươi khi thấy chú rể lắc chai rượu trong lễ thành hôn.

Đám cưới chú rể cao 80cm và cô dâu xinh 1m65 ở Thanh Hóa.

Ở Việt Nam còn có nhiều cặp đôi đũa lệch khiến nhiều người ngưỡng mộ và phải thốt lên rằng: 'Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chiều cao, cân nặng'. Chú rể Hữu Cường chỉ cao đến eo cô dâu Bính Phương ở Thanh Hóa là trường hợp điển hình.

Tháng 7.2016, cộng đồng mạng xôn xao bởi ảnh cưới của chú rể Hữu Cường thuộc dạng bé hạt tiêu và chỉ đứng đến eo cô dâu Bính Phương . Phải đứng trên ghế thì chú rể mới cao bằng cô dâu. Dù vậy, họ vẫn rạng rỡ và trông rất hạnh phúc khi nắm tay hay ôm nhau khi chụp ảnh cưới.

Đám cưới của Hữu Cường - Bính Phương đã diễn ra cuối tháng 7.2016 tại thôn Đại triều, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Chú rể Hữu Cường đứng đến eo cô dâu Bính Phương.

Bình luận về cặp đôi đũa lệch này, admin một fanpage cho biết: “Chàng thì bé hạt tiêu, nàng lại như siêu mẫu. Vậy mà vẫn có thể kết thành đôi. Thế mới là tình yêu. Tình yêu là không có giới hạn. Nếu có giới hạn thì đơn giản nó đã chẳng còn là tình yêu. Happy wedding! Dù muốn dù không, chắc chắn hai bạn ấy đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được với nhau như bây giờ. Mong hai bạn sẽ thật cố gắng để bảo vệ hạnh phúc ấy, và ở bên cạnh nhau cho đến hết cuộc đời này”.

Rất nhiều người muốn biết vì sao cô dâu chấp nhận kết hôn với người kiếm khuyết về chiều nào như vậy. Trong đó có không ít ý kiến dự đoán cô ham vật chất hoặc chú rề nhà có điều kiện. Thế nhưng, vẫn có người tin vào sự kỳ diệu của tình yêu và chúc phúc cho họ.

Có ý kiến cho rằng mọi người đừng nói lời cay đắng với cặp đôi này: “Những điều các bạn đang nghĩ trong đầu, có thể đúng, có thể sai, nhưng chẳng thà im lặng để cuộc sống này tốt đẹp hơn một chút, còn hơn là nói thẳng toẹt ra để người buồn, mình cũng buồn! Có nên không".

Hôm 19.8.2017 tại huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ, cặp đôi lệch nhau gần nửa mét đã tổ chức đám cưới trong không khí vui tươi và rộn ràng. Bà con chòm xóm đã đến chúc mừng cho đôi uyên ương được về chung một nhà.

Điều đáng chú ý ở là cặp đôi có chiều cao vô cùng chênh lệch khi chú rể Văn Thủy đến gần 1m90, còn cô dâu Thu Hậu chỉ 1m40 .

Đám cưới của chú rể 1m9 và cô dâu 1m4 ở Phú Thọ tràn ngập tiếng cười.

Khi anh MC nói họ đứng lên và hỏi: "2 anh chị đã hôn nhau mấy lần rồi?", chú rể cao kều khom lưng trả lời: “Nếu mà hỏi bao nhiêu lần thì mình chẳng nhớ được vì lúc hôn nhau, bọn mình chỉ có 2 người với nhau chứ không hôn trước mắt bao người thế này đâu. Thôi, có gì tối về bọn mình hôn nhau bù nhé!”.

Gần như mọi người đều bật cười trước sự lém lỉnh, hài hước của chú rể. Nhiều người tin rằng, dù chiều cao giữa hai người chênh nhau gần nửa mét nhưng khoảng cách đó sẽ dễ dàng san lấp bởi tình yêu mà họ dành cho nhau.

Nhìn Văn Thủy cao thế mà phải phải lòng thiếu nữ bé nhỏ như Thu Hậu thì phải nói cô "giỏi võ" như thế nào. Trải qua nhiều sóng gió vì lời dèm pha của nhiều người và ngăn cản từ gia đình, cặp đôi đũa lệch cuối cùng đã về chung một nhà.

Gửi xe máy trước Tết dương lịch ở Hà Nội bị chém 100 ngàn đồng:



Tác giả clip phản ánh: "Hôm qua mình gửi xe máy ở bãi giữ xe tên Hưng, số 2 Ngô Gia Khảm, gần bến xe Gia Lâm. Đến hôm nay lấy xe họ lấy 100 ngàn, gấp 5 lần ngày thường. Hồi trước mình gửi ở đây thì ngày lễ cùng lắm tăng gấp đôi là cùng. Mình đã gọi đến phản ánh với chủ bãi giữ xe tên Hưng, số điện thoại in trên vé thì ăn nói rất chợ búa, bảo có quan hệ này nọ, còn dọa nạt là sẽ xử lí mình. Thật là bó tay".

Hội chị em xinh quẩy căng đét đón năm mới:

Tác giả: Nhân Hoàng

Nguồn tin: Báo Một thế giới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok