Xã hội

Đại úy cảnh sát giao thông bị tài xế đánh sau khi xe tải lật

Khi đại úy Tài cùng ngồi trên cabin xe để áp tải xe về trạm cân kiểm tra thì bất ngờ xe tải tông dải phân cách và lật ngang. Sau đó, tài xế và đại úy Tài chui cabin thì tài xế này đã đánh đại úy Tài.

Ngày 20/12, Đội Cảnh sát giao thông Đồng Nai cho biết đang phối hợp với Đội điều tra tổng hợp Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) điều tra, xác minh một vụ tai nạn làm lật xe tải trên Quốc lộ 1A cùng hành vi hành hung cảnh sát giao thông của tài xế chiếc xe tải này.

Tài xế xe tải dùng tay đánh cảnh sát giao thông khi chiếc xe bị lật (ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h20 cùng ngày, Tổ tuần tra kiểm soát của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Đồng Nai đang tuần tra trên Quốc lộ 1A (đoạn km1858, thuộc xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) thì phát hiện chiếc xe tải mang BKS 60C-332.17 do tài xế Nguyễn Minh Việt (30 tuổi, ngụ xã Ngọc Định, huyện Định Quán, Đồng Nai) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1A có biểu hiện chở quá tải trọng.

Lúc này, tổ tuần tra đã yêu cầu tài xế dừng xe và yêu cầu tài xế đưa xe đi kiểm tra tải trọng. Tổ tuần tra cũng cử đại úy Lê Thanh Tài (thành viên của tổ công tác) lên ngồi cùng tài xế để áp tải chiếc xe đến trạm cân.

Khi chiếc xe chạy đến km1863+100 trên Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn khu phố 1, phường Tân Biên, TP Biên Hòa) thì chiếc xe bất ngờ đâm vào dải phân cách lật nghiêng, hàng hóa trên xe đổ ra đường. Vụ tai nạn đã làm tài xế Việt và Đại úy Tài bị xây xát nhẹ.

Lúc này, khi tài xế Việt và đại úy Tài chui ra khỏi cabin thì Việt đã đánh đại úy Tài vì cho rằng anh này đã tác động vào chìa khóa xe của mình.

Ngay sau đó, lực lượng công an địa phương và cảnh sát giao thông đã đến hiện trường để xác minh.

Hiện cơ quan công an đang tiến hành giám định để xác định nguyên nhân vụ tai nạn và hành vi hành hung đối với cán bộ cảnh sát giao thông.

Tác giả: Vĩnh Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok