Video

Đài SBS tung trailer cảm xúc giới thiệu trận chung kết lượt về AFF Cup

Đài truyền hình xứ sở kim chi cho thấy sự chuẩn bị đặc biệt dành cho trận đấu quyết định ngôi vương AFF Cup của thầy trò HLV Park Hang-seo diễn ra lúc 19h30 tối nay 15/12.

Trailer hoành tráng trận chung kết lượt về AFF Cup của đài SBS

Đài truyền hình Hàn Quốc sẽ dừng phát phim để tường thuật trực tiếp trận chung kết AFF Cup lượt về giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tối 15/12.

Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia là tâm điểm sự chú ý không chỉ ở 2 quốc gia tham gia tranh tài mà còn có sức hút đặc biệt ở Hàn Quốc, quê hương của HLV Park Hang-seo.

Kênh truyền hình SBS vừa tung đoạn trailer hoành tráng giới thiệu về trận chung kết lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h30 tối nay 15/12 (giờ Việt Nam). Trong đó, người hâm mộ có thể xem lại những khoảnh khắc thăng hoa của Công Phượng ở trận bán kết với Philippines hay cú sút xa đẹp mắt của Đức Huy ở trận chung kết lượt đi vào lưới Malaysia.

tuyển việt nam

Tuyển Việt Nam nhận sự cổ vũ từ xứ sở kim chi. Ảnh: Thuận Thắng.

Theo đó, đài SBS thông báo sẽ phát trực tiếp trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trên sóng truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia bình luận của người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Bae Sung-jae và bình luận viên bóng đá Jang Ji-hyun.

AFF được mệnh danh là World Cup của Đông Nam Á nhưng việc một giải đấu khu vực được phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn là "chuyện xưa nay hiếm". Kể từ khi HLV Park Hang-seo được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ Hàn Quốc bắt đầu chú ý hơn đến bóng đá Việt Nam.

Trước đó, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bukit Jalil phát lại trên SBS Sports rất thu hút khán giả, đạt tỷ suất người xem trung bình 4,7% và chạm tới con số 7% trong hiệp hai.

 Đài SBS

Đài SBS cho thấy sự đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Đây là rating cao nhất trong các chương trình thể thao được phát trên kênh truyền hình cáp ở Hàn Quốc vào năm 2018, hơn cả KBO (giải bóng chày quốc gia vô cùng nổi tiếng tại Hàn Quốc), thậm chí còn cao hơn tất cả nội dung thể thao khác được phát trên kênh truyền hình cáp từ năm 2010 đến nay.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết, một phóng viên của Hàn Quốc cho biết người dân xứ sở kim chi rất quan tâm đến trận chung kết AFF Cup. Họ dành tình cảm cho tuyển Việt Nam và đặc biệt là HLV Park Hang-seo.

Phóng viên Hàn Quốc khẳng định trận chung kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia được đông đảo người dân quốc gia Đông Á quan tâm bởi họ rất yêu mến HLV Park Hang-seo.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok