Giải trí

‘Đại gia ngầm’ Mai Phương Thúy giàu có đến mức nào sau 15 năm đăng quang Hoa hậu?

15 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cuộc sống của nàng hậu Mai Phương Thúy ngày càng thay đổi.

Năm 2006, Mai Phương Thúy là “bông hậu” đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi, người đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn, không chỉ vì nhan sắc vạn người mê mà còn bởi cách ứng xử khéo léo, thông minh.

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật, cô dành phần lớn thời gian để học tập, đầu tư kinh doanh và rất thành công ở lĩnh vực này. Hiện tại, Mai Phương Thúy là cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước.

Cô đồng thời là chủ 1 công ty có quy mô 40 nhân viên, cũng sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp tại trung tâm TP. HCM, sở hữu không ít căn chung cư cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội và thậm chí là ở Hong Kong.

Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy từng nói về công việc sau khi đăng quang hoa hậu của mình: "Tôi đang thành công với công việc chuyên môn của mình. 3-4 năm về trước, nhiều doanh nghiệp của Việt Nam ở đáy, bị định giá rẻ nên tôi tập trung vào nghiên cứu đầu tư. Bây giờ thị trường tăng mạnh nên tôi chỉ cần hưởng thành quả thôi, ai làm đầu tư đều hiểu ý tôi nói gì mà."

Về hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Húy là nghệ sĩ sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Theo nhiều nguồn thông tin, cát-xê của người đẹp dao động từ 2.000 đến 4.000 USD (tương đương 45 triệu - 90 triệu đồng). Cô cũng tương đối mạnh tay khi đầu tư tiền vào các dự án điện ảnh.

Ảnh: internet

Không chỉ vậy, cô cũng chịu chi cho sở thích cá nhân khi tậu về chiếc xe Mitsubishi Grandis-E với 900 triệu đồng để phục vụ việc đi lại, sở hữu nhiều quần áo, phụ kiện hàng hiệu đắt giá. Cô từng hài hước nói: "Đồ hiệu nhìn không khác gì đồ thường".

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok