Xã hội

Đã tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong khi đào giếng

Trong lúc mở rộng giếng nước cũ có độ sâu khoảng 7m, thành giếng bất ngờ đổ sập đã vùi lấp 3 người dân ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) khiến một người tử vong. Sau tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hộ đã được huy động đào bới đất đá để tìm kiếm nạn nhân.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Trao đổi với PV Infonet tối 24/5, ông Phan Văn Lân - Chủ tịch UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trong lúc đào mở rộng giếng nước trên địa bàn, một người bị đất đá vùi lấp tử vong.

Cụ thể, vào chiều ngày 24/5, một nhóm thợ gồm 3 người đến đào thuê mở rộng một giếng cũ sâu 7m của gia đình ông P.H (trú ở xóm 1, xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương). Ngôi nhà được ông P.H đang cho một người khác thuê để sửa chữa điện lạnh.

Trong lúc thi công, thành giếng bất ngờ đổ sập khiến anh Phan Văn D. (SN 1977, trú ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương) đang ở phía dưới bị vùi lấp và tử vong tại chỗ; 2 người còn lại ở phía trên cũng bị rơi xuống giếng nhưng may mắn thoát nạn.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến để cứu hộ, cứu nạn cùng nhân dân tham gia tìm kiếm nạn nhân...

Ông Phan Văn Lân – Chủ tịch UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương, Nghệ An cho biết, sau 6 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21h50 phút lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

Sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Việt Hòa

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok