Xã hội

Đã tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi xinh đẹp nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử

Sau hơn một ngày nhảy xuống sông Hồng tự tử nghi do mâu thuẫn với bạn trai, thi thể Nguyễn Thị H. đã nổi lên. Hiện cơ quan chức năng đang làm thủ tục đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Sáng 16/8, một người hàng xóm cho biết, sau hơn 1 ngày nhảy từ cầu Vĩnh Tuy, Hà Nội xuống sông Hồng mất tích, sáng nay gia đình đã phát hiện thi thể Nguyễn Thu H. (18 tuổi trú tại phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội).

Theo người này cho biết, vị trí nơi tìm thấy H. cách nơi cô nhảy cầu tự tử không xa. Thi thể nạn nhân tự nổi. Hiện cơ quan công an đang cùng người thân tiến hành các thủ tục trục vớt đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Một lãnh đạo Công an phường Long Biên cũng xác nhận thi thể nạn nhân H. đã được tìm thấy. Hiện công an đang tiến hành các thủ tục pháp lý làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hình ảnh H. trước khi nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

Trước đó, khoảng 21h30 tối 14/6 nhiều người dân đi qua khu vực cầu Vĩnh Tuy (phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội) phát hiện thấy một xe máy cùng đôi dép trên thành cầu.

Một số người cho hay, cô gái trẻ điều khiển xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó dừng xe để lại mẩu giấy nhỏ rồi nhảy xuống sông Hồng tự tử. Ngay sau khi chứng kiến vụ việc, nhiều người đã thông báo đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo cơ quan chức năng đã cử lực lượng tập trung tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đã tìm thấy thi thể cô gái 18 tuổi xinh đẹp nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử ảnh 1

Xe máy cùng dép và giấy tờ nạn nhân để trên bờ.

Theo người thân của H. cho biết cô vừa học xong cấp 13 và đang nộp hồ sơ xét tuyển vào đại học. Ngày 14/8 H. nói với gia đình đi làm sau đó xin phép sang nhà bạn trai để ăn rằm. Tuy nhiên đến đêm cùng ngày thì có người gọi điện thoại báo tin H. nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử khiến người thân rất bất ngờ.

Theo người thân, thời điểm khi ra cầu Vĩnh Tuy cũng thấy có người bạn trai cùng mẹ của nam thanh niên này. Do bức xúc vì cho rằng hành động dại dột nhảy cầu của H. có liên quan đến người bạn trai nên người nhà nạn nhân đã đánh nam thanh niên một vài cái thì công an ra khuyên ngăn.

Sau đó người bạn trai cùng mẹ đã rời đi. Gia đình H. đã thuê thợ lặn và thuyền tìm kiếm suốt cả đêm. Bên cạnh đó người thân cũng tiến hành dải tờ rơi dọc hai bên bờ sông mong sớm tìm thấy nạn nhân.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok