Trong tỉnh

Đã tìm thấy cháu bé 4 tuổi bị rơi xuống biển

Sáng nay (15/7), một ngư dân đã tìm thấy cháu bé bị trượt chân rơi xuống biển tại khu vực cảng cá Hòn Gai vào tối qua.

Khoảng 6h30 sáng nay (15/7), một ngư dân đi đánh cá đã thấy cháu bé mặc áo đỏ, nằm úp nổi lên trên mặt nước, cách địa điểm mất tích khoảng 1km hướng về phía cột 5. Gia đình xác nhận đây là cháu Nguyễn Đức Bắc, nạn nhân bị rơi xuống biển vào tối qua.

Nơi ngư dân tìm thấy cháu bé cách khoảng 1km hướng về phía cột 5 (vòng tròn màu vàng)

Trước đó, Theo ghi nhận của PV VOV, dù lực lượng cứu hộ đã dừng tìm kiếm từ 22h30, nhưng suốt đêm qua rất đông người dân có mặt tại khu vực cảng cá Hòn Gai để tiếp tục tìm kiếm cháu Nguyễn Đức Bắc (4 tuổi) bị trượt chân rơi xuống biển với hy vọng có một phép màu lạ kỳ đến với gia đình nạn nhân.

Cùng với đó, cộng đồng mạng xã hội cũng chia sẻ thông tin nhờ người dân huy động đèn pin, đèn pha dọc đường bao biển từ Cột 3 tới Cột 8 để tìm được cháu bé.

Gia đình đã xác nhận đây là nạn nhân trong vụ trượt chân rơi xuống biển.

Suốt đêm qua gia đình nạn nhân và người thân vẫn bám trụ tại hiện trường với hy vọng "còn nước còn tát".

Hàng trăm người dân có mặt tại cảng cá Hòn Gai cùng với gia đình nạn nhân.

Cộng đồng mạng xã hội cũng chia sẻ thông tin nhờ người dân huy động đèn pin, đèn pha dọc đường bao biển từ Cột 3 tới Cột 8 để tìm được cháu bé.

Như VOV đã thông tin, cháu Nguyễn Đức Bắc đang chơi cùng anh trai trên thuyền của gia đình neo đậu tại cảng cá Hòn Gai, trời đổ mưa, khi chạy vào trong không may trượt chân rơi xuống biển. Ngay sau đó, mẹ của cháu là chị Lê Thị Ngọ đã nhanh chóng chạy ra nhưng không tìm thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ tỉnh Quảng Ninh đã cử 20 thợ lặn, 2 xuồng máy và 1 xe cứu hộ cứu nạn tìm kiếm dọc bờ biển từ cột 3 đến cột 5 dài khoảng 4 cây số.

Tuy nhiên do thủy triều lên xuống thất thường cùng với việc thiếu các thiết bị chiếu sáng dưới nước khiến công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn./.

Tác giả: Lê Cường - Vũ Miền

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok