Du lịch

Đà Lạt lại để thương để nhớ với một 'cổng trời' mới đẹp như mơ

Không phải "cổng trời" ở Linh Quy Pháp Ấn mà một cổng trời mới xuất hiện gần trung tâm Đà Lạt khiến nhiều người xao xuyến.

Đà Lạt đang bước vào những ngày đẹp nhất trong năm. Trong không khí man mát, bàng bạc ấy, ai cũng muốn bỏ lại mọi thứ để đắm chìm vào.

Một địa điểm mơi đầy an nhiên, trong trẻo cho những người tới thành phố ngàn hoa những ngày này chính là "cổng trời" mới ở ngay gần trung tâm. Trước kia, "cổng trời" ở Linh Quy Pháp Ấn làm nức lòng bao người thì nay "cổng trời" mới cũng khiến bao trái tim xuyến xao.

Địa điểm này tọa lạc tại một quán cà phê cách trung tâm chừng 15 phút đi xe. Để đến đây các bạn đi từ trung tâm Hồ Xuân Hương tới đường Trần Hưng Đạo, sau đó rẽ Phải vòng xoay xuống đường đèo Mimosa tầm 500m nhìn bên tay trái sẽ thấy. Chạy thẳng xe lên và check in thôi, hoàn toàn miễn phí vé tham quan và chụp ảnh tại khu du lịch cổng trời Đà Lạt này.

Thế là không cần phải đi quá xa thành phố, bạn vẫn có ảnh check-in cùng "cổng trời" độc đáo. Khung cảnh ở đây cũng đẹp mơ màng và đáng yêu ở mọi góc chụp.

Ngoài "cổng trời", ở đây còn có những khung cảnh khác để du khách tha hồ tạo dáng. Đến "cổng trời" với nhiều háo hức, ra về với niềm vui và vô vàn ảnh đẹp, ai mà không thích phải không nào?

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: Cổng trời , Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok