Pháp luật

Đã bắt được nghi phạm sát hại nữ giáo viên cấp 2 khi đang trên đường trở về nhà

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng, Lào Cai cho biết đã bắt được nghi phạm sát hại nữ giáo viên cấp 2 khi nạn nhân đang trên đường trở về nhà.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên bị sát hại tại khu vực xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng, Lào Cai chiều 23/9, một lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng cho biết, đơn vị đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Lào Cai bắt giữ được đối tượng gây án. Bước đầu xác định nghi phạm tên Dũng, là chồng của nạn nhân. Tại cơ quan công an, Dũng đã thừa nhận hành vi phạm tội. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang tiếp tục được đấu tranh, làm rõ.

Nghi phạm gây án bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh Facebook Laocaionline

Ông Đinh Trường Minh, Chủ tịch UBND xã Sơn Hải cho biết, nam nghi phạm không phải là người trên địa bàn xã Sơn Hải còn nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Lệ Th. (SN 1978, trú xã Sơn Hà, huyện Bảo Thắng), hiện đang là giáo viên của trường Trung học cơ sở Sơn Hải, đã có nhiều năm công tác tại đây. Hiện tại, người này đang công tác tại phòng hành chính.

Khu vực nạn nhân tử vong.

Trước đó, vào trưa cùng ngày cô Th. bị sát hại tại khu vực tái định cư Nam Hải thuộc xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng. Ít phút sau khi xảy ra vụ việc, Công an xã Sơn Hải đã có mặt để tiến hành bảo vệ hiện trường thông báo cơ quan cấp trên khẩn trương điều tra, truy bắt nghi phạm gây án.

Ngay sau đó, Công an huyện Bảo Thắng cùng Công an tỉnh Lào Cai đã bắt được đối tượng gây án. Hiện vụ án đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok