Giải trí

Cựu thần tượng U40 vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, mặc đồ sành điệu

Cựu thành viên nhóm Fin.K.L Sung Yuri khiến công chúng bất ngờ khi vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ như khi vừa gia nhập ngành giải trí 20 năm trước.

Chiều 12/11, Sung Yuri, cựu thành viên nhóm nữ nổi tiếng Fin.K.L, có mặt tại sự kiện thời trang ở Seoul (Hàn Quốc). Cô khiến truyền thông và công chúng bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và hoàn toàn không có dấu hiệu lão hóa dù đã bước sang tuổi 37.

Sung Yuri sinh năm 1981, ra mắt với tư cách ca sĩ trong nhóm Fin.K.L vào năm 1998. Nhiều khán giả nhận xét cô trông giống hệt thời điểm vừa "chào sân" Kpop cách đây tròn 20 năm. Khi còn hoạt động cùng nhóm Fin.K.L, Sung Yuri là một trong hai nghệ sĩ đẹp nhất ngành công nghiệp âm nhạc. Nhan sắc của nữ thần tượng được khen ngợi là hoàn mỹ với sống mũi cao thẳng, đôi mắt to cuốn hút và bờ môi như cánh hoa

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng của Sung Yuri cũng khiến nhiều thần tượng cùng thế hệ ngưỡng mộ. Cô cao 1,68 m với tỉ lệ thân hình chuẩn mực, đôi chân nuột nà và vòng ba quyến rũ. Tại sự kiện chiều 12/11, bộ trang phục của Sung Yuri khá kén dáng người mặc nhưng không "làm khó" được cô. Cựu thần tượng vẫn quyến rũ, sang trọng trong áo phao dài thắt đai, bên trong là bộ đồ ôm sát cùng boots da cao.

Phong cách thời trang của Sung Yuri được đánh giá khá cao. Cô thường chọn các trang phục đơn giản, màu sắc nhã nhặn nhưng phối hợp thành set đồ đẹp mắt. Trong cuộc sống thường ngày, người đẹp U40 chuộng quần jeans ống lửng, kết hợp cùng giày bệt và các kiểu áo rộng rãi, thoải mái.

Cô chuộng phong cách thanh lịch, nữ tính. Set đồ của Sung Yuri thường không quá phức tạp, chỉ dao động từ 3-4 món đồ. Vẫn với kiểu quần jeans lửng ưa thích, cô kết hợp với sơ mi màu pastel tươi tắn cùng giày cao gót dáng cổ điển. Độ cao vừa phải của đôi giày giúp tổng thể trang phục trở nên nữ tính mà vẫn năng động, tiện di chuyển.

Đôi khi, Sung Yuri "phá cách" với những món đồ "teen" hơn như quần jeans rách hay giày thể thao. Cô mặc thêm áo khoác dáng dài màu be thanh lịch giúp cân bằng bộ trang phục, khiến set đồ vừa có sự năng động và trẻ trung lại vừa lịch sự.

Khi dự sự kiện, ngôi sao 37 tuổi ưa thích các mẫu đầm liền tối màu. Kiểu váy này giúp cô có vẻ ngoài lịch sự, duyên dáng như những tiểu thư cổ điển. Đôi giày lạ mắt trở thành điểm nhấn đắt giá cho tổng thể ngoại hình.

Cách lựa chọn trang phục dự sự kiện này được cô áp dụng khá nhiều lần. Tuy nhiên, độ dài của váy cùng các phụ kiện đi kèm như giày, túi... giúp cô không trở nên nhàm chán. Kiểu váy ngắn và có độ ôm vừa vặn cũng giúp Sung Yuri khoe khéo được đôi chân thon dài và thân hình quyến rũ như những thiếu nữ ở độ tuổi 20.

Tác giả: Tuệ Lâm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok