Thể thao

Cựu sao Real Madrid tử nạn

Cựu ngôi sao của đội tuyển Colombia và Real Madrid, Freddy Rincon, đã qua đời ở tuổi 55 sau một vụ tai nạn xe hơi.

Rincon và chiếc xe sau tai nạn

Freddy Rincon đang trong tình trạng nguy kịch trong một vụ tai nạn xe hơi cách đây hai ngày. Nhưng vì vết thương quá nặng nên ông đã qua đời vào hôm qua theo giờ địa phương.

Cảnh sát cho hay Rincon gặp một vụ tai nạn ô tô khi xe riêng của anh va chạm với một chiếc xe bus. Cú đâm xe với tốc độ cao khiến Rincon bị thương nặng ở đầu và được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt sau đó.

Dù trải qua ba giờ phẫu thuật, các bộ phận y tế và điều dưỡng của bệnh viện đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể giành được mạng sống của Rincon. Liên đoàn bóng đá Colombia đã ra thông cáo bày tỏ sự chia buồn với gia đình cựu tuyển thủ này.

Rincon thời còn khoác áo Real Madrid

Rincon là một ngôi sao những năm 1990 của bóng đá Colombia. Anh là cầu thủ hiếm hoi của nền bóng đá Nam Mỹ này khi đó khoác áo các đội bóng lớn như Real Madrid , Napoli.

Trong 2 năm đầu quân cho Real, cựu tiền vệ này chủ yếu ra sân từ ghế dự bị. Chỉ đến khi về Nam Mỹ thi đấu cho các CLB Brazil, anh mới thực sự tỏa sáng.

Tại ĐTQG, Rincon là một trong những tượng đài ở thế hệ của mình gồm Carlos Valderrama, Faustino Asprilla. Ông đã ra sân 84 lần cho đội tuyển quốc gia, ghi được 17 bàn thắng và tham dự các kỳ World Cup 1990, 1994 và 1998. Cho đến nay, ông vẫn đứng trong tốp 10 về số trận và số bàn thắng cho ĐT Colombia.

Tác giả: Đặng Lai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Rincon , Real Madrid , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok