Trong tỉnh

Cựu Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hoá Ngô Văn Tuấn giữ chức Phó phòng

Cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, ông Ngô Văn Tuấn, vừa nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó phòng Quản trị - Tài vụ, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa.

Ông Ngô Văn Tuấn - cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá (Ảnh: Báo Thanh Hoá)

Theo Quyết định số 156/QĐ-VP của Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá, ông Ngô Văn Tuấn - cựu Phó Chủ tịch UBND tỉnh này được bổ nhiệm giữ chức Phó trưởng phòng Quản trị - Tài vụ thuộc Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa. Thời hạn bổ nhiệm 5 năm kể từ ngày 1/3/2020.

Được biết, ông Ngô Văn Tuấn được bổ nhiệm giữ chức vụ trên sau khi một cán bộ giữ chức Phó phòng Quản trị - Tài vụ, Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hoá nghỉ hưu theo chế độ.

Ông Ngô Văn Tuấn từng giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2016-2021. Ông cũng bị cho là người đã "nâng đỡ không trong sáng" bà Trần Vũ Quỳnh Anh - nguyên cán bộ Sở Xây dựng.

Bà Trần Vũ Quỳnh Anh - người được ông Ngô Văn Tuấn "nâng đỡ không trong sáng"

Ngày 18/1/2018, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định cách chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Ngô Văn Tuấn vì ông này đã vi phạm rất nghiêm trọng trong công tác bổ nhiệm cán bộ.

Sau khi bị kỷ luật, cách chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá, ông Ngô Văn Tuấn vẫn là công chức thuộc Văn phòng UBND tỉnh này và được phân công làm Tổ trưởng Tổ giúp việc của Ban Chỉ đạo quy hoạch xây dựng phát triển đô thị và nhà ở.

Cuối tháng 3/2019, ông Ngô Văn Tuấn được bổ nhiệm giữ chức Chánh Văn phòng Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá. Đến ngày 2/4, ông Tuấn nộp đơn xin thôi chức vụ và được chấp thuận, về lại UBND tỉnh.

Đến tháng 12/2019, ông lại nộp đơn xin chuyển công tác về Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh, mong muốn giữ chức Phó Giám đốc. Tuy nhiên, nguyện vọng này của ông Tuấn đã không được đáp ứng.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: Thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok