Thể thao

Cựu Chủ tịch Juventus tuyên bố mua C.Ronaldo là sai lầm lớn

Cựu Chủ tịch Juventus ,Giovanni Cobolli Gigli bất ngờ tuyên bố quyết định chiêu mộ C.Ronaldo của đội bóng thành Turin vào hè 2018 là một sai lầm.

Theo Giovanni Cobolli Gigli, cựu Chủ tịch Juventus giai đoạn 2006-2009, tiền đạo C.Ronaldo đang làm cản trở hàng công của đội bóng thành Turin và cần được bán đi trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31/8.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid trong một vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu euro trước thềm mùa giải 2018-19 theo hợp đồng 4 năm. Ronaldo hiện đang ở năm cuối cùng của hợp đồng đó và mong muốn được rời CLB khi chính anh yêu cầu được ngồi trên ghế dự bị trong trận đấu với Udinese vào cuối tuần trước.

C.Ronaldo yêu cầu ngồi ghế dự bị ở trận gặp Udinese, sau đó vào sân ghi bàn thắng ở phút bù giờ trận đấu nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị.

Ông Giovanni Cobolli Gigli lấy làm lạ vì sao chủ tịch Juventus đương nhiệm Andrea Agnelli lại không muốn bán sớm Ronaldo cũng như khẳng định mua ngôi sao Bồ Đào Nha là một sai lầm lớn vào năm 2018.

Chia sẻ trên SerieANews.com, ông Gigli nói: "Tôi khẳng định việc ký hợp đồng với Ronaldo là một sai lầm. Không thể thu hồi vốn đầu tư và lúc này vẫn sẽ như vậy. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi phải thành thật mà nói - anh ấy rời đi càng sớm, càng tốt cho anh ấy và cho Juventus.

Tôi hy vọng rằng chủ tịch Massimiliano Allegri biết cách tiếp tục sử dụng anh ấy như trong trận gặp Udinese. Anh ấy vào sân từ băng ghế dự bị tốt hơn. Anh ấy xuất phát chính thức làm cản trở sức tấn công của Juventus".

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ronaldo muốn ′′tìm kiếm bến đỗ mới tiềm năng′′ cho tương lai của mình nếu có đề xuất phù hợp gửi đến. Có tin đồn Man City đang nhắm tới Ronaldo, tuy nhiên đội chủ sân Etihad chưa đồng ý với mức phí 25 triệu bảng của Juventus cũng như số tiền 31 triệu bảng mà Ronaldo đang được nhận ở đội bóng Italia.

Có nhiều tin đồn Ronaldo muốn chuyển tới Man City trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc

"Gia hạn Dybala và bán Ronaldo trong tuần tới sẽ là tốt nhất cho tất cả các bên. Nhưng tôi không tin sẽ có một thương vụ chiêu mộ Ronaldo trong bảy ngày tới", cựu chủ tịch Juventus Giovanni Cobolli Gigli khẳng định.

Ronaldo đã ghi 101 bàn sau 134 lần ra sân kể từ khi gia nhập Juventus và giành được 5 danh hiệu trong 3 mùa giải đầu tiên ở Italia. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 29 bàn sau 33 trận để giành danh hiệu "Vua phá lưới ở Serie A mùa trước, trở thành cầu thủ đầu tiên giành Chiếc giày vàng ở Serie A, La Liga và Premier League.

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: C.Ronaldo , Juventus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok