Giải trí

Cường Seven cùng bạn gái Vũ Ngọc Anh tình tứ trong MV

Cường Seven vừa trở lại sau 2 năm im ắng với MV 'Make U Mine'. Anh có nhiều cảnh quay tình tứ với bạn gái Vũ Ngọc Anh.

Sau 2 năm tập trung cho điện ảnh, Cường Seven chính thức trở lại lĩnh vực âm nhạc qua MV Make U Mine. Bài hát do Khắc Hưng sáng tác với bản phối tropical trẻ trung. Theo tiết lộ của nam ca sĩ, bài hát được sáng tác từ 6 năm trước nhưng đến nay mới có thể ra mắt.

“Make U Mine được Khắc Hưng sáng tác và tặng riêng tôi từ 6 năm trước. Tuy nhiên, khi đó, tôi thấy giọng của mình không ổn. Tôi thử hát vài lần với phiên bản khác nhưng đều không được như kỳ vọng. Do đó tôi ngưng lại sản phẩm để luyện tập nhiều hơn. Đến gần đây, tôi và Khắc Hưng gặp lại nhau khi cả 2 cùng vào Nam hoạt động. Cậu ấy làm mới bản phối theo phong cách Tropical và phù hợp với thời điểm mùa hè”, anh tiết lộ.

Qua bài hát, chất giọng của Cường Seven cải thiện đáng kể. Giọng hát không quá đặc sắc nhưng ổn định, rõ lời, trong khi đó, phần giai điệu được đánh giá là bắt tai, trẻ trung. Nam ca sĩ cho biết anh quay MV chỉ trong vài ngày, đặc biệt cảnh tỏ tình cuối MV anh cũng thực hiện ngay trong sự kiện thời trang mà không hề thông báo cho ban tổ chức. Những khán giả có mặt trong buổi diễn đều không biết nam ca sĩ đang thực hiện MV.

MV có sự hợp tác của bạn gái Cường Seven là Vũ Ngọc Anh. Sản phẩm được thực hiện ngẫu hứng trong chuyến công tác Đà Nẵng của cặp đôi. Nội dung kể về cuộc gặp gỡ tình cờ giữa một chàng trai với cô gái ở không gian lãng mạn, có biển xanh, cát trắng, nắng vàng…

Khoảnh khắc chạm mặt nhau lần đầu tiên bên bờ biển, họ đã bị đối phương hấp dẫn. Từ đây, cả 2 bắt đầu có những phút giây tận hưởng khoảnh khắc mùa hè đầy năng lượng. Chàng trai luôn tìm cách tạo bất ngờ cho cô gái, đặc biệt là màn cầu hôn cuối MV. Ý tưởng xuyên suốt MV nhìn chung không mới nhưng phù hợp với không khí mùa hè.

Là người yêu ngoài đời nên cặp đôi kết hợp ăn ý, tự nhiên. Trong MV, Vũ Ngọc Anh mặc những phục gợi cảm, đậm chất mùa hè. Ở một số phân đoạn, cô xuất hiện với bikini khoe thân hình.

Giải thích lý do mời bạn gái đóng MV, giọng ca sinh năm 1989 khẳng định anh không dùng chuyện tình cảm để PR.

Trả lời Zing.vn, nam ca sĩ cho biết: “Sản phẩm do tôi lên ý tưởng chỉ trong vài ngày khi tôi và Ngọc Anh có công việc ở Đà Nẵng. Cùng lúc đó, Khắc Hưng gửi cho tôi bản phối rất hợp với bối cảnh Đà Nẵng. Sẵn có Ngọc Anh ở đó nên tôi mời cô ấy tham gia luôn. Hơn nữa, tôi thấy Ngọc Anh cũng phù hợp với nhân vật nữ trong MV”.

Vắng bóng 2 năm ở làng nhạc nên khi tái xuất Cường Seven khá áp lực và có chút hồi hộp. Tuy nhiên, âm nhạc là thứ khiến anh tự tin nhất sau thời gian học tập và rèn luyện.

“Nếu nói không áp lực về con số view thì cũng không đúng. Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng tạo cho mình sự thoải mái nhất trong lần trở lại này bởi phía trước còn nhiều kế hoạch lớn hơn thế”, nam ca sĩ nói. Cường Seven cho biết từ nay đến cuối 2019, anh sẽ cho ra mắt liên tục ca khúc mới.

Tác giả: Lan Phương

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok