Giải trí

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đưa con gái 1 tháng tuổi đến nơi đặc biệt của bố mẹ

Nhân dịp con gái tròn 1 tháng tuổi, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang đã ghé lại nơi in dấu kỉ niệm của hai vợ chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường Đô La đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên Đàm Thu Trang và con gái nhỏ Suchin. Được biết, nhân dịp con gái vừa tròn 1 tháng tuổi, vợ chồng anh đã đưa cô bé dạo phố, hóng mát dịp cuối tuần.

Cường Đô La rất ra dáng ông bố bỉm sữa

Cùng với đó, “đại gia phố núi” hài hước viết: “Suchin được 1 tháng, ba mẹ đưa em đến quán cafe, nơi ba và mẹ lần đầu gặp nhau, (gặp xong cái bị mẹ trói luôn)".

Đã 1 tháng kể từ khi "cô công chúa nhỏ" Suchin chào đời

Từ tiết lộ của Cường Đô La, người hâm mộ thích thú khi biết rằng hóa ra cặp đôi nổi tiếng gặp nhau lần đầu tiên ở một quán cà phê. Có lẽ vì vậy mà cả hai muốn đưa Suchin – kết tinh tình yêu của mình trở lại nơi này để hoài niệm.

Cường Đô La vô cùng thương yêu và chiều chuộng con gái

Bên dưới bình luận, cộng đồng mạng tỏ ra ngưỡng mộ trước tình cảm thắm thiết của Cường Đô La cùng vợ. Hình ảnh “đại gia phố núi” ôm khư khư chiếc túi xách cho vợ mình khi chụp hình cũng được nhiều người chú ý. Dân tình hài hước đùa rằng: “Phải chăng chiếc túi hàng hiệu giờ đây là để đựng bỉm và sữa cho con gái nhỏ?”

Anh chàng còn tập cho con trai Subeo bế em gái

Sau một tháng hạ sinh Suchin, nhan sắc của Đàm Thu Trang cũng được nhiều người khen ngợi. Dù chưa hoàn toàn lấy lại được vóc dáng nhưng chân dài xứ Lạng trông rạng rỡ và tươi tắn hơn rất nhiều.

Diệp Lâm Anh tiết lộ Suchin không xuất hiện trong tiệc đầy tháng của mình vì "nhân vật chính đang ngủ ngon"

Trước đó một ngày, vợ chồng “đại gia phố núi” đã tổ chức một bữa tối ấm cúng để mừng đầy tháng cho “cô công chúa nhỏ”. Đến chung vui cùng Cường Đô La và Đàm Thu Trang có gia đình Diệp Lâm Anh.

Tác giả: Bình An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok