Giải trí

Cường Đô la bất ngờ tiết lộ thời gian cưới Đàm Thu Trang, vợ thứ 2 sau Hồ Ngọc Hà

Nếu Đàm Thu Trang kết hôn với Cường Đô la, thì cô là người vợ thứ 2 sau Hồ Ngọc Hà.

Cường Đô la tiết lộ thời gian cưới Đàm Thu Trang

Mới đây nhất, Cường Đô la bất ngờ úp mở về một cái đám cưới với Đàm Thu Trang sau hơn 1 năm hẹn hò. Cụ thể là dưới bức ảnh đời thường được Đàm Thu Trang chia sẻ trên mạng xã hội, Cường Đô la đã vào bình luận tương tác với bạn bè.

Trong đoạn hội thoại qua lại với bạn bè, Cường Đô la thông báo rằng: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm, Cường Đô la và Đàm Thu Trang nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội và dành cho nhau những lời có cánh.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh Cường Đô la đang kéo hành lí tiến vào nhà xe. Người đẹp ngọt ngào: "Bye bye".


Dù chỉ chụp lại bóng lưng người yêu một cách vội vàng nhưng ai cũng nhận ra dáng vẻ quen thuộc ấy là đại gia phố núi Cường Đô la. Ngoài tiễn bạn trai, Đàm Thu Trang còn đăng tải hình ảnh ngắm nhìn chiếc siêu xe của Cường Đô la từ xa cùng chú thích: "Miss you... My baby blue”.

Tác giả: Mỹ An

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok