Giới trẻ

Cuốn sổ tay 15 năm trước và kỉ niệm hứa sẽ 'trả thù' cho thú cưng khiến dân mạng bồi hồi nhớ về tuổi thơ

Hình ảnh trang nhật ký "trả thù" cho thú cưng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bỗng bất giác bồi hồi nhớ về 1 thời tuổi thơ của mình.

Mới đây, hình ảnh một cuốn nhật ký 15 năm trước ghi lại kỉ niệm làm đám giỗ cho thú cưng không may bị chết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Hình ảnh giúp chúng ta gợi nhớ về một thời tuổi thơ rất hồn nhiên và trong sáng. Cảm giác lần đầu được nâng niu “pet” của mình thật lòng không một từ nào có thể diễn tả nổi.

Trang nhật ký cũng gây xúc động về tình cảm của chủ bài đăng dành cho thú cưng không may qua đời. Thậm chí, trong quá khứ người này còn hứa sẽ “trả thù” lại cho chú mèo để lấy lại công bằng.

Cụ thể những dòng ngây ngô được viết trên trang giấy học sinh như sau:

“6/9/2005 - giỗ chó (dương)

2/8/2005 - giỗ chó (âm)

22/7/2006 - giỗ mèo đen

11/9: bố cho 200 đồng.

Mèo à, tao thương mày lắm. Tao hứa sẽ trả thù cho mày”.

Cuối trang nhật ký là hình ảnh chú mèo được bạn nhỏ ôm thắm thiết và nói những lời yêu thương. Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người bất giác cảm thấy bồi hồi khi nhớ về một thời tuổi thơ bên cạnh những chú “pet cưng” đầu tiên của mình.

Vy Mine: “Ngày xưa chuột con chết, lấy hộp bỏ vô, liệm các thứ, rồi chôn, đọc kinh cầu nguyện cho nó nữa”.

“Hồi đấy còn có con dế hay con bọ cũng đem đi chôn, vào nhà chôm thêm cây nhang bẻ ra cắm rồi khấn. Thấy ít ít xong rồi đi kiếm mấy tụi nó chết làm nguyên cái nghĩa địa trong vườn, nhang khói nghi ngút!” , một tài khoản khác chia sẻ.

Sang Phan: “Ngày xưa, lỡ tay làm con chuồn chuồn chết, chôn nó rồi hứa sẽ không bắt chuồn chuồn nữa. Trẻ trâu thật.”

Vui Đô: “Ngày xưa nuôi con dế nó bị chết còn bê 2 tay đi chôn xong khấn như thật vậy! Cho tôi xin cái vé 15 năm trước…”.

Thùy Trang: “Hồi đó lúc khoảng 5 6 tuổi, trời mưa xong tao thấy có con dế nhũi bị chết đuối tao liền đi kiếm cái hộp xong đem đi chôn nó.”

Tác giả: Đinh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok