Giới trẻ

Cười nghiêng ngả với chiêu đáp trả của ông chồng dành cho bà vợ dám đặt thuốc cường dương giả trêu chồng

Đêm hôm ấy, đúng 1 giờ, lão khều chân gọi tôi dậy thì thầm: "1 giờ rồi, làm thôi. Này thì 1 giờ này!".

Chẳng có cái dại nào bằng cái dại nào các mẹ ạ. Chuyện là tôi ngoài đi làm công ăn lương còn bán thêm mấy mặt hàng quần áo ngủ, giúp chị em quyến rũ hơn. Thế mà có lần lão chồng lập nick giả đặt hàng rồi bom luôn trêu tôi. Thử hỏi có lão chồng nào như thế không cơ chứ. Mà lão còn đi chọn cái đồ độc nhất, hở bạo nhất, hỏi bí kíp “chuyện ấy” để tôi tư vấn nữa. Bao nhiêu tâm huyết, bí mật phơi bày ra hết thế mà bị bom hàng. Cay lắm. Mãi sau này vào laptop của lão mới phát hiện ra, “hận” đến tận xương tủy nhưng nghĩ là chồng mình nên quyết định chờ thời cơ trả đũa.

Và rồi ngày ấy cũng đến. Vào một ngày không mưa cũng chẳng nắng, tự nhiên vào một diễn đàn dành cho phụ nữ thấy chị em bàn tán cái thuốc gì “1 giờ” mà giúp chồng cường dương, khỏe hơn ấy. Thế là tôi nảy ra ý tưởng trả đũa ngay, trong lòng còn thầm nghĩ: “Phen này thì ông biết tay tôi”.

Ngay lập tức, tôi gọi điện thoại cho shipper quen dặn dò: “Mày đi mua ngay 1 viên “1 giờ”, ship đến chỗ lão làm cho chị. Nhớ đến nơi phải anh này anh kia, bảo cho em hỏi anh C. là anh nào, em ship cường dương “1 giờ” cho anh ý mà gọi không được”…

Thằng bé vâng dạ đồng ý ngay, đệ ruột mà. Đi một lúc, đột nhiên nó gọi điện bảo: “Chị ơi, họ bảo không bán 1 viên đâu, bán 1 hộp luôn cơ.” “Thôi thế mày cứ lấy đại một gói C trẻ con rồi xin cái vỏ hộp “1 giờ” nhét vào đấy. Nhớ đến nơi làm theo lời chị dặn nhé”.

Gần nửa tiếng sau, chưa thấy thằng bé báo cáo tình hình, nóng lòng gọi điện cho nó thì được thông báo: “Em ship rồi chị ơi. Anh còn hỏi: “Sao không ship luôn bao cao su có gai?” Nhất chị nhé!”. Nghe giọng thằng bé cười khả ố mà tôi sung sướng mường tượng đến cảnh lão bị anh em đồng nghiệp trêu, cái tội phải dùng đến thuốc tăng cường.

Cả buổi chiều, vẫn không thấy lão gọi điện, thông báo gì. Thầm nghĩ chắc lão đang bận việc. Tối đến, thấy lão xách cặp vào nhà. Vẫn cái điệu bộ hung hăng ném cái cặp cái “bùm” lên bàn rồi ngồi bịch xuống uống nước.

- Minhhhh, đi ra đây anh bảo.

Lâu lắm mới thấy chồng gọi thất thanh như vậy, tôi hớn hở chạy ra, không quên giả vờ điệu bộ sợ sệt, lo lắng.

- Anh gọi em à?

- Em bảo thằng B. mang cường dương “1 giờ” đến làm gì? Có thích 1 giờ không? Làm cả công ty bọn nó nhao nhao lên anh phải dùng 1 giờ cả ngày hôm nay kìa! Được rồi, thích 1 giờ thì tối nay cho biết thế nào là 1 giờ.

- Thật á. Anh nhớ 1 giờ nhá.

1 giờ đêm hôm ấy, lão đánh thức tôi dậy trả bài "1 giờ". Ảnh minh họa

Tôi cười tủm tỉm sung sướng định đi vào thì lão lại bảo:

- Mà em tiếc tiền hay sao, gửi vỏ 1 giờ mà bên trong lại C trẻ con. Uống cái đó thì 1 giờ thế quái nào được. Đây chẳng cần 1 giờ nhá. Cứ đợi đấy!

Nói đoạn lão rút túi C trong túi quần ra ném lên ghế cái bịch. Tôi nhanh chóng rút vào bếp ngay tránh cơn nóng giận của lão.

Đêm ấy, đúng 1 giờ, lão khều khều chân đánh thức tôi dậy: “1 giờ rồi đấy, dậy đi vợ, ta làm cái nhỉ”. Đang mắt nhắm mắt mở, miệng ngáp ngắn ngáp dài nghĩ: “Chẳng có cái dại nào bằng cái dại nào, đang ngủ ngon thì chớ”, lão kéo sang phòng bên luôn. Vừa lên giường, lão đã hùng hồn tuyên bố: “Đêm này chơi luôn 1 tiếng cho máu”. Lão vừa nhấp lên nhấp xuống vừa nói: “Này thì 1 giờ này!”. Thôi thì được một phen nhớ đời các thím ạ.

Tác giả: Hồng Minh

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: bà vợ , ông chồng , quyến rũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok