Cuộc sống

Cưới một tháng mới biết vợ mình từng lấy chồng 10 năm trước

Một chú rể Thổ Nhĩ Kỳ đã đâm đơn kiện vợ mới cưới sau khi phát hiện mình bị cả nhà gái lừa.

Anh İsmail Doğan, 32 tuổi ở tỉnh Sivas, làm đám cưới với cô G. Taşdemirova, một phụ nữ 26 tuổi người Azerbaijan vào tháng trước. Đôi uyên ương đã tổ chức đám cưới theo nghi lễ tôn giáo giữa màn bắn pháo bông và tiếng hò reo của mọi người. Nhưng gần đây, Doğan bỗng thấy nghi ngờ vợ mới cưới khi cô tìm đủ cớ để không đi đăng ký kết hôn.

Tại Thổ Nhĩ Kỳ, mặc dù nghi lễ cưới theo tôn giáo rất phổ biến, chỉ những cuộc hôn nhân có đăng ký mới hợp pháp. Ảnh: Youtube.

Theo Ahvalnews, anh Doğan gặp vợ Taşdemirova vào một ngày lễ hội ở tỉnh Kocaeli, nơi cô đang sống cùng gia đình. Hai người mau chóng đính hôn sau khi anh được người họ hàng giới thiệu với cô gái. Chẳng bao lâu sau, gia đình vợ sắp cưới đòi Doğan giao tiền sính lễ. Tiếp đó, họ lại yêu cầu anh đưa thêm 60.000 lira.

"Tôi thấy nghi ngờ và nói cần đi đăng ký kết hôn nhưng cô ấy cáo ốm. Vợ bảo đang trầm cảm và cần điều trị. Tôi lo vợ sẽ trốn nên đến đồn cảnh sát nhờ trợ giúp và tại đó, tôi mới biết cô ấy đã kết hôn 10 năm trước", anh Doğan kể.

Thời điểm ấy, vợ anh rời nhà chồng để trở về với bố mẹ đẻ. Anh Doğan quyết định kiện lên tòa vụ việc này vì "không muốn cô ấy làm điều tương tự với ai khác".

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok