Giới trẻ

Cuộc sống hiện tại của hot girl xăm trổ từng gây bão mạng

Từng bị "xăm soi", chỉ trích rất nhiều, tuy nhiên hot girl xăm trổ từng gây bão trong cộng đồng mạng đã vượt qua tất cả để vươn lên.

"Hot girl xăm trổ" Huỳnh Mai hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ Phạm Thị Huỳnh Mai từng là một nhân vật từng gây xôn xao trong mạng xã hội Việt từ năm 2015 khi cùng bức ảnh khoe những hình xăm của mình trong chiếc váy sườn xám trên phố đèn lồng Trung Thu và nhận được "cái lườm rách mặt" của một người phụ nữ phía sau lưng.
Sau những bức ảnh trên phố Trung Thu, Huỳnh Mai đã phải nhận không ít ánh mắt dè bỉu từ những người xung quanh bởi những hình xăm kín người của mình. Bởi hiện nay theo quan niệm của không ít người Việt Nam thì, cho đến nay những cô gái sở hữu những hình xăm lớn trên cơ thể vẫn thường bị đánh đồng là người hư hỏng, ăn chơi hoặc là "dân anh chị".
Tuy nhiên, giống như nhiều tín đồ mê xăm nghệ thuật khác ở Việt Nam, cô nàng thợ xăm sinh năm 1990 dù sở hữu rất nhiều hình xăm cỡ lớn trên cơ thể, mỗi hình xăm trên người lại là cả một câu chuyện.
Về mặt cuộc sống, được biết, Huỳnh Mai là một bà mẹ đơn thân và cô chia sẻ rằng cô cảm thấy khá hạnh phúc khi có đứa con bên cạnh và vui thú với những hình xăm do chính tay mình thể hiện.
Không chỉ được chú ý bởi những hình xăm trên cơ thể Huỳnh Mai còn được nhiều người đánh giá cao bởi gương mặt xinh đẹp, cá tính và một thân hình săn chắc tuyệt vời.
Hiện nay, Huỳnh Mai đang sống với đam mê xăm hình của mình với cửa hàng xăm hình do chính cô làm chủ. Hàng ngày cô nàng hot girl xăm trổ này vẫn kiếm sống và thỏa sở thích với sự cống hiến trong cửa tiệm.
Không còn mái tóc ngắn tomboy như ngày đầu mới xuất hiện mà thay vào đó Huỳnh Mai đã nuôi tóc dài ngang vai nữ tính, quyến rũ.
Trên trang cá nhân của mình cô nàng thợ xăm xinh đẹp này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hẹn hò, vui chơi cùng bạn bè trên trang cá nhân.
Gương mặt nữ tính của cô nàng hot girl xăm trổ từng khiến cư dân mạng thổn thức năm 2015. Ảnh trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả bài viết: Thiên Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok