Cuộc sống

Cuộc gọi định mệnh biến người lính cứu hỏa thành bố một thiên thần nhỏ

Sau cuộc gọi khẩn nhờ hỗ trợ vào một buổi tối tháng 11, người lính cứu hỏa đã trở thành cha của một bé gái kháu khỉnh theo cách không ai ngờ tới.

cau chuyen ly ky
Nhãn

Sự việc ly kỳ trên diễn ra ở bãi biển Myrtle, bang Nam Carolina, Mỹ. Theo ghi nhận, nhân vật chính của câu chuyện là anh Marc Hadden – một người lính cứu hỏa.

Vào một buổi tối tháng 11, Marc nhận được một cuộc gọi khẩn nhờ hỗ trợ từ một người phụ nữ. Khi đến nơi, điều anh nhìn thấy chính là một sản phụ đang lên cơn đau đẻ.

Mọi chuyện sau đó diễn ra nhanh đến nỗi Marc hoàn toàn không có đủ thời gian để đưa người phụ nữ sắp sinh đó đến bệnh viện. Cuối cùng, anh đành phải sắm vai bà đỡ, giúp người phụ nữ sinh con ngay tại nhà.

Mặc dù không phải là bác sĩ, nhưng cuối cùng Marc đã giúp người sản phụ vượt cạn thành công, sinh ra một bé gái kháu khỉnh.

Nhưng điều đáng buồn là mẹ ruột của cô bé lại không không có ý định nuôi dưỡng đứa con của mình. Vừa ngay khi sinh ra đứa bé, người mẹ đã ngay lập tức quyết định mang đứa bé cho người khác nhận làm con nuôi.

Thương cảm cho số phận của cô bé, Marc đã bàn bạc với vợ và đi đến quyết định nhận nuôi đứa bé này. Cặp đôi đã kí vào giấy nhận con nuôi và mang đứa bé về nhà 48 giờ sau đó.

Cả hai quyết định đặt tên cho cô bé đáng yêu này là Grace, để cô bé chính thức trở thành thành viên thứ năm của gia đình Hadden ngay trong đêm định mệnh đó.
cau chuyen ly ky 1
Vợ chồng người lính cứu hỏa Marc đã quyết định nhận nuôi cô bé bị chính mẹ ruột ruồng bỏ.

Chia sẻ với trang tin WMBF, Marc cho biết: "Cuộc điện thoại đó cũng giống như những cuộc gọi thông thường khác. Quá nhanh để chúng tôi nhận ra rằng nó sẽ mang đến một sự thay đổi lớn cho cuộc sống của chúng tôi".

"Kể từ khi có hai đứa con trai, chúng tôi luôn muốn có thêm nhiều con nữa nhưng tôi đã từng sinh non vì thế việc có thêm con đối với tôi là điều không thể.

Chúng tôi đã có ý định nhận con nuôi từ nhiều năm trước nhưng chúng tôi muốn nghe theo sự sắp đặt của Chúa. Quan niệm của chúng tôi là chuyện gì đến cuối cùng cũng sẽ đến.

Vừa ngay khi kí giấy nhận con nuôi, tôi đã nhìn Marc và hốt hoảng nghĩ rằng ‘Ôi Chúa ơi, chúng tôi cần phải tổ chức đám cưới’. Đó chính là suy nghĩ đầu tiên của tôi. Tôi đoán rằng việc có một đứa con gái sẽ khác rất nhiều so với việc có những đứa con trai", chị Beth, vợ anh Marc chia sẻ.
cau chuyen ly ky 2
Cô bé Grace đã lớn lên trong vòng tay yêu thương của bố mẹ nuôi và 2 anh trai.

Khi biết được việc làm của vợ chồng Marc, bạn bè và gia đình đều rất cảm động. Mọi người đã cùng chung tay, hỗ trợ tiền giúp hai vợ chồng mở rộng nhà, xây thêm phòng cho Grace.

"Tôi không biết rằng sau này mọi chuyện sẽ như thế nào vì giờ đây gia đình chúng tôi đã có thêm thành viên mới. Và chúng tôi thật sự hạnh phúc khi có những người bạn sẵn sàng chung tay giúp đỡ chúng tôi như thế", anh Marc cho biết thêm.

Tác giả bài viết: Tuyết Nhung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok